Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải bị Văn Toàn "cà khịa" vì sút trượt penalty

Chủ Nhật 02/04/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thực hiện thành công quả sút penalty khiến SLNA bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023, trung vệ Quế Ngọc Hải bị đàn em Văn Toàn tranh thủ “cà khịa”.

Quế Ngọc Hải bị Văn Toàn "cà khịa" vì sút trượt penalty

SLNA đã dừng bước sớm ở Cúp Quốc gia 2023 sau thất bại 3-4 ở loạt sút luân lưu trước Quảng Nam. Đáng nói, trung vệ Quế Ngọc Hải chính là người thực hiện hỏng quả penalty khiến đội nhà thua trận.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã nhận trọng trách thực hiện lượt sút đầu tiên. Tuy nhiên, pha sút bóng của anh bị lại thủ môn Đức An cản phá. Ở lượt đá thứ 3, đến Trọng Hoàng là người thực hiện hỏng khi sút bóng lên trời.

Bên phía Quảng Nam, Hoàng Lâm bị Văn Tiến chặn đứng cơ hội lập công. Thế nhưng, lượt đá cuối, với cú panenka thành công, Trần Thành đã giúp Quảng Nam vượt qua SLNA với tỷ số 4-3.

Khiến đội nhà mất vé đầy bất ngờ trước đội bóng hạng Nhất, trung vệ Quế Ngọc Hải là người nhận về nhiều chỉ trích sau trận.

Que Ngoc Hai

Quế Ngọc Hải sút trượt penalty khiến đội nhà bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023

Anh cũng trở thành tâm điểm bị đồng đội trêu chọc. Tiền đạo Văn Toàn đã không bỏ qua cơ hội này để “cà khịa” người đàn anh thân thiết trên ĐTQG.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút đang thi đấu cho Seoul E-Land đã đăng tải đoạn video Quế Ngọc Hải sút trượt penalty cùng dòng nội dung đầy sự hả hê: “Ngày cá tháng 4 -Quế Ngọc Hải”.

Trước sự “cà khịa” kể trên, trung vệ của CLB SLNA cũng không ngần ngại đáp trả lại đàn em của mình” “Chắc mong ngày này lâu lắm rồi nhỉ. Ăn mừng đi”.

Văn Toàn vẫn chưa dừng lại khi đối đáp: “Nếu một ngày bạn sút hỏng pen. Tôi hứa sẽ không động viên mà tôi xin chắc chắn tôi cười vào mặt bạn”.

Hiện Văn Toàn đang trong quá trình điều trị và phục hồi chấn thương. Chân sút sinh năm 1996 không may gặp chấn thương trong một buổi tập của Seoul E-Land. Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy tiền đạo Việt Nam chấn thương cổ chân, phải nghỉ khoảng 6 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Toàn sẽ vắng mặt trong khoảng 10 trận của Seoul E-Land tại K.League 2 và Cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X