Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Quang Hải xuất hiện bảnh bao trong ngày ra mắt CĐV Công an Hà Nội

Zalo
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện bảnh bao trong ngày ra mắt CĐV CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 24/6.

Dù trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và HL Hà Tĩnh diễn ra lúc 19h15 song tiền vệ sinh năm 1997 đã có mặt trên sân Hàng Đẫy từ sớm. Quang Hải trong trang phục đồ Âu chỉnh tề và sẵn sàng cho màn ra mắt CĐV đội bóng mới.

Quang Hai
Quang Hải diện đồ bảnh bao xuất hiện từ sớm trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: CLB Công an Hà Nội
Quang Hai
Quang Hải và Hồ Tấn Tài là hai trong số những cầu thủ của Công an Hà Nội vừa cùng trở
về từ ĐT Việt Nam. Ảnh: CLB Công an Hà Nội

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà cựu sao Hà Nội FC không được đăng ký thi đấu. Lý do là bởi, Quang Hải chỉ hết hợp đồng với Pau FC vào ngày 30/6 và anh chưa có giấy chuyển nhượng Quốc tế (ITC).

Hiện đội bóng Pháp đang trong quá trình nộp giấy tờ của Quang Hải lên LĐBĐ Pháp và LĐBĐ Thế giới. Dự kiến, Pau FC sẽ chuyển cho CLB Công An Hà Nội giấy phép chuyển nhượng quốc tế khi hợp đồng của Quang Hải kết thúc vào ngày 30/6.

Thời hạn để các CLB V.League đăng ký cầu thủ mới đến hết ngày 3/7. Do đó, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy vẫn kịp đăng ký Quang Hải trước thời hạn này.

Dù chưa thể ra sân thi đấu song CLB Công an Hà Nội vẫn tổ chức buổi lễ ra mắt cho tiền vệ ngôi của của ĐT Việt Nam trước CĐV đội nhà.

Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB Công An Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Thực sự hôm nay là ngày rất vui và hạnh phúc. Đây là trang mới trong sự nghiệp của tôi. Với những gì mà tôi có được, tôi tin bản thân mình nỗ lực, cống hiến những gì tốt nhất, đóng góp cho CLB Công An Hà Nội.

Tôi rất nóng lòng sớm được gặp và tập luyện cùng tất cả anh em để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Tôi tin là mình sẽ đóng góp màn trình diễn tốt nhất cho CLB, cũng như giành được những chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ bóng đá Công An Hà Nội".

@bongda24h.vn.official Quang Hải xuất hiện bảnh bao trong ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #footballtiktok #sportlover #quanghai #bongdavietnam #thethaomoingay #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X