Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tổ chức đám cưới sau trận đấu Indonesia

Thứ Tư 27/03/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở về nhà sau trận đấu của ĐT Việt Nam vs Indonesia để chuẩn bị cho đám cưới với Chu Thanh Huyền.

Quang Hải rời đội tuyển ngay trong đêm

Theo đó, Quang Hải sẽ làm đám cưới với Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3, hai ngày sau trận đấu của Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Được biết, tiền vệ sinh năm 1997 đã rời đội tuyển ngay trong đêm để trở về nhà. Cùng với Quang Hải, một số cầu thủ khác như Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Thanh Bình cũng vội rời khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân.

Đám cưới của Quang Hải được tổ chức tại sân bóng thôn Đường Nhạn ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, vốn là nơi cầu thủ này thường chơi bóng thuở nhỏ.

Quang Hải tổ chức đám cưới sau trận đấu Indonesia 1
Quang Hải không được sử dụng trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam trước Indonesia

Đến ngày 6/4, tiền vệ của CLB Công an Hà Nội tiếp tục tổ chức một tiệc cưới khác ở khách sạn 5 sao JW Marriott với không gian riêng tư hơn. Ở cả hai buổi tiệc, Quang Hải đều mời nhiều cầu thủ, HLV và quan chức trong giới bóng đá đến tham dự.

Trong thời gian qua, tiền vệ Quang Hải hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Dù nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ NHM nhưng tiền vệ gốc Đông Anh lại không được HLV Troussier sử dụng. Anh ngồi ngoài ở cả hai trận thua của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Về tiệc cưới của Quang Hải, ngay từ ngày 23/3, gia đình cầu thủ này đã dựng rạp cưới để kịp cho công tác chuẩn bị. Đám cưới được phủ toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu đắt đỏ.

Khác với lễ cưới ở quê nhà Đông Anh hôm 28/3, quy định về trang phục của khách mời dự đám cưới tại khách sạn 5 sao ngày 6/4 cũng được nêu rõ. Dresscode trong lễ cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền là 3 màu navy, beige và ghi.

Những trang phục không phù hợp gồm màu đen, trắng, hồng pastel, xanh pastel. Ngoài ra đám cưới cũng quy định khách mời không hút thuốc khi tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X