Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây sốt khi diện trang phục Việt cổ

Thứ Năm 28/12/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của Quang Hải và nửa kia Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây sốt trong bộ Việt phục

Trong thời gian qua, bên việc phải tập luyện và thi đấu cho CLB Công an Hà Nội thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đang tấp nập chuẩn bị đám cưới cùng bạn gái Chu Thanh Huyền. 

Và những hình ảnh liên quan đến tiệc cưới của cặp đôi này đã dần được hé lộ. Mới nhất là bộ hình cưới trong trang phục Việt cổ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Trang phục cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới này là áo Nhật Bình – trang phục xuất hiện từ thời nhà Nguyễn, là thường phục của Thái hậu, Hoàng hậu, Công chúa và cũng là triều phục cao quý của phi tần, nữ quan trong các nghi lễ trang trọng.

Áo Nhật Bình xẻ cổ, dạng đối khâm, cổ áo to bản, dưới ức có dải vải buộc hai vạt áo. Do khi mặc lên người các hoa văn trước ngực tạo thành hình chữ nhật, nên áo được gọi là Nhật Bình.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây sốt khi diện trang phục Việt cổ 1
Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền trong bộ ảnh cưới. Ảnh: Linh Lê Chí

“Hướng đến các giá trị truyền thống của dân tộc và cũng là để tôn vinh cổ phục Việt, ekip và cô dâu chú rể Nguyễn Quang Hải, Chu Thanh Huyền đã chọn áo Nhật Bình để thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên”, ekip thực hiện bộ ảnh cưới chia sẻ.

Trước đó, người hâm mộ cũng đã rần rần về rạp cưới của Quang Hải tại quê nhà. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy đám hỏi diễn ra ở sân bóng Đông Anh – nơi gắn với kỷ niệm tuổi thơ của cầu thủ này khi còn nhỏ.

Chia sẻ với truyền thông, Quang Hải cho biết đám cưới mang đến động lực trong sự nghiệp, có trách nhiệm hơn. Anh mong nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

Thời điểm Quang Hải thi đấu cho Pau FC tại Pháp năm 2020, Chu Thanh Huyền đã cùng bố mẹ của tiền vệ này sang thăm. Sau đó, cô nàng cũng ở lại Pháp để chăm sóc, đồng hành cùng bạn trai. Đây được xem là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Quang Hải.

“Khi ở châu Âu, tôi luôn phải làm mọi thứ một mình. Tôi cảm thấy mình may mắn khi sau một thời gian, tôi đã lo được cho bố mẹ và người thân sang Pháp để đi du lịch, trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ hơn. Với gia đình ở bên, tôi có thể chia sẻ về công việc, những khó khăn. Đó là thời gian đáng nhớ với bản thân tôi”, tiền vệ sinh năm 1997 thổ lộ.

Thời điểm tổ chức ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ vào ngày đầu năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X