Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đắm đuối ngắm cô dâu Chu Thanh Huyền

Thứ Sáu 15/03/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vẻ đẹp rạng ngời của Chu Thanh Huyền trong bộ đồ cưới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị thu hút và không thể rời mắt.
video

Nguyễn Quang Hải rạng ngời khi chụp ảnh cưới cùng Chu Thanh Huyền

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Chu Thanh Huyền đã đăng tải những hình ảnh thú vị hậu trường chụp ảnh cưới với nam cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cả hai đều không giấu được niềm hạnh phúc với vẻ ngoài rạng rỡ.

Để chuẩn bị cho đám cưới, người đẹp Chu Thanh Huyền lựa chọn ba mẫu váy với các phong cách khác nhau, từ bộ váy được gắn hoa hồng hai bên vai với đá quý thủ công đến váy chất liệu ren cao cấp, điểm nhấn là pha lê ở thân áo và đầm đuôi cá, ôm sát cơ thể.

Quang Hải đắm đuối ngắm cô dâu Chu Thanh Huyền 1
Chu Thanh Huyền kiêu sa trong bộ đồ cưới
Quang Hải đắm đuối ngắm cô dâu Chu Thanh Huyền 2
Người đẹp sinh năm 2000 nổi bật khi diện trang phục cưới lộng lẫy 
Quang Hải đắm đuối ngắm cô dâu Chu Thanh Huyền 3
Cô lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo trong lần chụp ảnh cưới

Cô nàng kết hợp với phong cách trang điểm trong trẻo cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng tạo nên hình ảnh không khác gì một nàng công chúa.

Biểu cảm của Quang Hải cũng thu hút sự chú ý khi chàng tiền vệ thuộc biên chế của Công an Hà Nội lộ rõ vẻ hạnh phúc trên gương mặt.

Quang Hai
Sau đám hỏi diễn ra ngày 1/1/2024, cặp đôi sẽ chức đám cưới tại hai địa điểm, trong hai ngày. Theo đó, đám cưới đặt tại sân bóng gần nhà Quang Hải diễn ra vào ngày 28/3, sau đó cả hai tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở trung tâm Hà Nội ngày 6/4. 

Anh diện bộ vest sang trọng cùng kiểu tóc vuốt cao đầy điển trai. Ánh mắt của Quang Hải cũng luôn hướng về nửa kia cho thấy sự tình tứ của cặp đôi này.

Quang Hải đắm đuối ngắm cô dâu Chu Thanh Huyền 4
Nguyễn Quang Hải rạng ngời khi sánh đôi cùng nửa kia 
Quang Hải đắm đuối ngắm cô dâu Chu Thanh Huyền 5
Ánh mắt của Quang Hải dành cho Chu Thanh Huyền

Nhờ có hậu phương vững chắc Quang Hải thi đấu ngày một thăng hoa và đích thân cầu thủ sinh năm 1997 đã thổ lộ trước báo giới rằng:

“Việc lập gia đình giúp tôi có thêm động lực và khát khao để tìm thấy sự mới mẻ. Lấy vợ giúp tôi tìm thấy chỗ dựa, tạo thêm động lực để tôi làm tốt công việc của mình. Tôi sẽ không ngừng phấn đấu, cố gắng chăm chỉ tập luyện”.

Được biết, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tới, sau khi Quang Hải hoàn thành trận lượt về World Cup 2026.

Hiện tiền vệ sinh năm 1997 đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu trước Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X