Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đăng ảnh Neymar chọc tức Barca

Thứ Năm 17/08/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Barca không còn ngôi sao Neymar thi đấu nhạt nhòa trong cả hai trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 (lượt đi - về), PSG đã đăng tấm hình của Neymar như để trêu ngươi "đối tác" tại La Liga.

PSG dang anh Neymar choc tuc Barca hinh anh
Khi trận Siêu cúp lượt về Real Madrid vs Barca trên sân Bernabeu kết thúc mới đây, trang Twitter của PSG bất ngờ đăng tấm hình của Neymar cùng biểu cảm cười tươi như ngầm trêu chọc thất bại của Blaugrana. Mất ngôi sao người Brazil, hàng công của Barca quả thực yếu đi đáng kể. Messi và Suarez mất đi một đối tác ăn ý nên phần nào giảm bớt sự nguy hiểm
PSG dang anh Neymar choc tuc Barca hinh anh 2
Hành động này của PSG khiến người hâm mộ Barca "nóng mắt". Họ ngay lập tức đáp trả bằng cách gợi lại thất bại "tủi hổ" 1-6 của PSG trên sân Nou Camp tại Champions League mùa trước
PSG dang anh Neymar choc tuc Barca hinh anh 3
Dẫn trước 4-0 ở lượt đi nhưng đoàn quân của Unai Emery lại để thua 1-6 ở trận lượt về. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già.
PSG dang anh Neymar choc tuc Barca hinh anh 4
Một vài người hâm mộ Barca lại nhắc nhở CĐV Real về những thất bại với cách biệt lớn mà "Los Blancos" phải nhận trong quá khứ.
PSG dang anh Neymar choc tuc Barca hinh anh 5
Một CĐV khác lại so sánh, Barca thời kỳ đỉnh cao có thể đánh bại Real với cách biệt ít nhất 4 bàn, trong khi Real cùng lắm cũng chỉ có được thắng lợi với cách biệt 1 hoặc 2 bàn trước kình địch xứ Catalan.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X