Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba khuyên fan: "Đổi bạn gái, giữ kiểu tóc"

Chủ Nhật 28/08/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong vai trò “gỡ rối tơ lòng” cho một CĐV Manchester United, ngôi sao đắt giá nhất thế giới Paul Pogba đã đưa ra lời khuyên vô cùng hài hước. Theo anh bạn gái có thể thay đổi nhưng kiểu tóc ưa thích thì không.

Paul Pogba hinh anh
Cập bến Manchester United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, 89 triệu bảng, tiền vệ người Pháp đã ngay lập tức chứng minh được giá trị bằng màn trình diễn không tệ. Tuy vẫn vô duyên với bàn thắng, nhưng Pogba bắt đầu thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn của mình lên lối chơi của đội bóng.
Chính vì thế, hiệu ứng mang tên Paul Pogba ngày càng lan rộng ở M.U. Rất nhiều CĐV đã bắt chước kiểu tóc độc đáo mà tiền vệ 23 tuổi sử dụngkể từ khi chính thức khoác áo đấu Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong số ít họ có người gặp phải trở ngại khi để kiểu đầu mang thương hiệu Pogba này.
Sau chiến thắng 1-0 trước Hull City mới đây, tân binh bom tấn Paul Pogba quyết định dành chút thời gian để đưa ra một số lời khuyên cho các CĐV cuồng nhiệt của Quỷ Đỏ trên mạng xã hội Twitter.
Paul Pogba hinh anh
Nổi bật trong số đó có tài khoản @MUFC_Facebook. Chủ nhân của tài khoản Twitter này chia sẻ với Pogba rằng, việc để kiểu tóc giống như ngôi sao người Pháp khiến mối quan hệ tình cảm giữa anh và bạn gái gặp trở ngại. Cụ thể như sau: “Tôi thay đổi kiểu tóc của mình như Pogba và giờ đây, tôi bị bạn gái ghét bỏ”.
Để “gỡ rối tơ lòng” cho CĐV này, tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá đã đưa ra lời khuyên khá hài hước. Theo Pogba, bạn gái thì có thể thay đổi được, nhưng riêng kiểu tóc yêu thích thì không: “Hãy đổi bạn gái, giữ lại kiểu tóc thôi anh bạn”.

Hải Khánh


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X