Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chơi trội bằng cách bao trọn gói mẹ con nhà đầu bếp riêng

Thứ Ba 14/03/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có thể thưởng thức món spaghetti truyền thống của Italia một cách ngẫu hứng, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba của Manchester United có quyết định táo bạo, đưa một đầu bếp từ đất nước hình chiếc ủng sang Anh.
 

 
Pogba choi troi bang cach bao tron goi me con nha dau bep rieng hinh anh goc
 
Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba vừa đạt được một thỏa thuận bất ngờ phía ngoài sân cỏ. Đó là việc đưa nữ đầu bếp người bản địa Italia sang Anh để quản chuyện bếp núc hàng ngày cho mình. 
 
Từ thời còn đầu quân cho Juventus, ngôi sao người Pháp đã rất thích những món ăn truyền thống của Italia, nhất là món spaghetti. Sau một thời gian đến Manchester và ổn định cuộc sống, Pogba đã chủ động liên hệ với nữ đầu bếp người bản địa chuyên nấu những món ăn hợp khẩu vị của mình, tỏ ý mong muốn đồng thời thuyết phục cô sang Anh làm đầu bếp riêng. 
 
Được biết, tiền vệ 23 tuổi đã thuê riêng một căn nhà ở ngay cạnh biệt thự trị giá 3 triệu bảng của mình dành cho nữ đầu bếp sinh sống. Cậu con trai 9 tuổi của nữ đầu bếp cũng đi theo mẹ sang Anh. Hiện Pogba đang nhờ đội ngũ cộng sự tìm trường học phù hợp cho cậu bé ở Altrincham.
 
Quyết định táo bạo này của Pogba đã gây ra không ít phản ứng trái chiều. Có người đồng tình quan điểm của anh, cho rằng nếu được thưởng thức các món ăn hợp khẩu vị hàng ngày sẽ tạo thêm niềm hứng khởi, giúp ngôi sao có thu nhập 300.000 bảng/tuần tập trung thi đấu và giữ vững phong độ đỉnh cao. Nhưng cũng có người không thích hành động này của Pogba. Họ cho rằng, đây chỉ là cách anh chơi trội, cũng giống như việc liên tục thay đổi những kiểu tóc lạ thường hay dùng niềng răng bằng vàng…
 
Không chỉ riêng Pogba, đồng đội ở Man Utd của anh là Zlatan Ibrahimovic cũng từng có ý định đưa đầu bếp nổi tiếng Joel Robuchon từ Pháp sang Anh để chế biến thức ăn hàng ngày cho mình. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X