Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Shakira ăn mừng thắng kiện bồ cũ

Thứ Hai 08/07/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Shakira thắng kiện bồ cũ, cô cùng "phi công" hiện tại - trung vệ Pique, kéo nhau đi ăn mừng. Hai người đã có những khoảnh khắc cười như chưa bao giờ được cười.

Nữ ca sĩ bốc lửa Shakira vừa thắng kiện bồ cũ, một luật sư, Antonio de la Rua, đòi 100 triệu USD vì cho rằng góp công sức lớn trong việc tạo dựng tên tuổi và thương hiệu cho cô trong lúc 2 người còn gắn bó với nhau.

Vụ kiện kéo dài từ tháng 11 năm ngoái và đến thứ Sáu vừa qua mới giải quyết dứt điểm, với phần thắng thuộc về Shakira. Khỏi phải nói bà mẹ 1 con này vui mừng như thế nào. Và cô đã thể hiện niềm vui đó bằng việc cùng người yêu hiện tại - trung vệ Pique, đi ăn mừng ở nhà hàng Beverly Hills.

Có lẽ vì vui quá nên cô nàng cười suốt buổi. Không chỉ thế, khi Pique được mời chào mua bó hoa hồng to tặng cho người yêu, Shakira đã cười "thả ga".

Sau khi chia tay Antonio vào năm 2011, Shakira quen "phi công trẻ" Pique. Mặc dù nàng hơn chàng đến 10 cái xuân sanh, nhưng cặp đôi luôn cho thấy rất hạnh phúc. Thậm chí, Pique còn lo giữ Shakira khư khư vì sợ người khác "cuỗm" mất. Họ đã có với nhau bé Milan kháu khỉnh.

Những hình ảnh của cặp đôi đi ăn mừng Shakira thắng kiện:

Pique, Shakira, bồ

Pique, Shakira, bồ

Pique, Shakira, bồ 

Pique, Shakira, bồ

Pique, Shakira, bồ

Pique, Shakira, bồ

Pique, Shakira, bồ 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X