Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones dự trận chung kết Carabao Cup với vai trò khó tin

Thứ Hai 27/02/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones đã khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” bất ngờ khi xuất hiện trong trận chung kết Carabao Cup của Man Utd vs Newcastle với vai trò bình luận viên.

Phil Jones dự trận MU vs Newcastle với vai trò BLV

Theo đó, trung vệ người Anh xuất hiện trên sân với vai trò bình luận trận chung kết giữa MU và Newcastle chi đài Sky Sport. Cùng với Phil Jones còn có sự góp mặt của hai cựu danh thủ MU khác là Roy Keane và Gary Neville. Ngoài ra còn sự xuất hiện của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher.

Việc Phil Jones bất ngờ xuất hiện với vai trò mới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Lần cuối cùng tuyển thủ Anh thi đấu cho MU đã là từ tháng 5/2022.

Hồi đầu tháng 9, HLV Erik ten Hag đã thẳng tay loại bỏ 5 cầu thủ MU khỏi phòng thay đồ. Những cái tên bị loại bao gồm Phil Jones và 4 cầu thủ trẻ khác là Brandon Williams, Teden Mengi, Axel Tuanzebe và Shola Shoretire.

Phil Jones

Phil Jones tham gia vào phần bình luận trong trận chung kết của MU vs Newcastle

The Sun cho biết, việc Phil Jones bị loại là bởi những chấn thương mà anh đang gặp phải. Không những vậy, việc nhà cầm quân người Hà Lan đem về đội chủ sân Old Trafford 6 tân binh khiến Jones phải xuống đội U21 tập luyện.

Hai năm qua, cầu thủ sinh năm 1992 vật lộn chấn thương gối. Không những vậy, anh còn gặp vấn đề tâm lý khi phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

“Việc trở thành bình luận viên là một chặng đường dài, không có gì phải trốn tránh điều đó – đôi khi cả về mặt thể chất và tinh thần. Tôi là một người mạnh mẽ và tôi thích chơi bóng đá. Tôi đang làm mọi thứ có thể để trở lại sân cỏ”.

“Khi bạn gặp tất cả các vấn đề và chấn thương, thật khó để đối phó với điều đó. CLB đã rất tuyệt vời với tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã có sự hỗ trợ tốt xung quanh tôi từ gia đình và bạn bè. Tôi rất biết ơn vì điều đó”, Jones chia sẻ trong lần đầu xuất hiện với tư cách bình luận viên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X