Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện... quả bom 250kg ở sân Dortmund

Thứ Sáu 27/02/2015 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cơ quan chức năng của Đức đã phát hiện và tháo gỡ 1 quả bom có trọng lượng 250kg ngay tại sân Signal Iduna Park của Dortmund.

Theo tiết lộ từ báo giới Đức, các cơ quan chức năng của nước này đã tìm thấy 1 quả bom từ Thế chiến thứ 2 ngay tại sân Signal Iduna Park. Ngay sau đó, đội bóng vùng Ruhr đã phải đóng cửa sân và tạm ngưng mọi hoạt động. Quả bom trên được tìm thấy ở một bãi đỗ xe gần khán đài tây sân Signal Iduna Park chỉ ít giờ trước khi HLV Jurgen Klopp tham dự buổi họp báo trước trận derby với Schalke 04.

Phat hien... qua bom 250kg o san Dortmund hinh anh

Theo một số nguồn tin từ Đức, các cơ quan chức năng đã phát hiện ra quả bom này khi theo dõi những bức ảnh chụp từ không trung phục vụ cho các dự án xây dựng. Quả bom có trọng lượng 250kg này đã được tháo gỡ an toàn vào chiều thứ Năm (giờ địa phương).

Hiện tại, ban tổ chức sân Signal Iduna Park của Dortmund và các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục làm việc để đảm bảo an toàn. Có khả năng vào cuối tuần này, sân Signal Iduna Park sẽ vẫn mở cửa tổ chức trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund với Schalke. Tuy vậy, thông tin về quả bom chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lượng CĐV tới sân theo dõi trận đấu.

Sau trận tiếp Schalke, sân Signal Iduna Park sẽ tiếp tục tổ chức 1 trận đấu lớn nữa. Đó là cuộc đụng độ giữa Dortmund và Juventus trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Thực tế, việc phát hiện bom đạn và các khí tài quân sự là việc xảy ra thường xuyên ở Đức, nơi đã hứng chịu hàng triệu tấn bom đạn trong suốt thời gian diễn ra chiến tranh thế giới lần thứ 2.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X