Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Không kém bạn bè, Phan Văn Đức tập tành kinh doanh riêng

Thứ Hai 04/04/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã hé lộ việc mình đang phát triển ngành nghề kinh doanh, mặc dù vẫn đang tập luyện và thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ.

 

Là một cầu thủ năng động không chỉ trong mà còn còn ở ngoài sân cỏ, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã dấn thân vào kinh doanh khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực khách sạn tại địa phương.

Phan Văn Đức tập tành kinh doanh khách sạn hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức mở khách sạn tư nhân tại Cửa Lò

Cụ thể, Đức 'cọt' và gia đình đang đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực du lịch khi đang mở một khách sạn tư tại khu du lịch biển Cửa Lò. Được biết dự án của Phan Văn Đức trong hoàn thành được 80% tiến độ và sẽ sớm khánh thành trong mùa du lịch biển sắp tới.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Phan Văn Đức cho hay: "DuLi hotel loading 80%. Anh chị em về Cửa Lò du Lịch ghé khách sạn Cọt nghỉ nhé".

Sau khi bài đăng xuất hiện, các đồng đội thân thiết của Phan Văn Đức cũng vào bình luận bày tỏ sự hào hứng và mong muốn sẽ sớm có dịp đến thăm địa điểm này.

Ngoài ngành nghề tay trái, hiện tại, Phan Văn Đức và các đồng đội tại SLNA đang trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp Quốc gia gặp Bình Phước vào ngày 7/4. Ông bố trẻ sinh năm 1996 dự kiến sẽ chào đón thêm em bé thứ hai là một cậu con trai vào giữa năm nay.

Bác sĩ tiết lộ về chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn ĐứcBác sĩ tiết lộ về chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức
Chia sẻ với giới truyền thông trong sáng 19/3, bác sỹ đội tuyển Trần Anh Tuấn đã hé lộ về chấn thương mà hai tuyển thủ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức gặp phải.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa của Phan Văn Đức cháy lưới HAGLVIDEO: Siêu phẩm sút xa của Phan Văn Đức cháy lưới HAGL
Phút 67 trận SLNA vs HAGL, tiền vệ Phan Văn Đức nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú sút xa không thể cản phá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X