Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Haaland khi CĐV MU xin chụp ảnh cùng

Thứ Tư 21/06/2023 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland lấy tay che logo MU trên áo một CĐV nhỏ tuổi khi chụp ảnh chung, tiền đạo này cũng nói đùa rằng cậu bé nên chọn một chiếc áo khác.

Sau một mùa giải thành công rực rỡ cùng Man City, Erling Haaland đã trở lại tập trung cùng ĐT Na Uy. Ở trận đấu gần nhất, chân sút sinh năm 2000 ghi bàn giúp đội nhà có chiến thắng quý giá.

Tại quê nhà Na Uy, Haaland là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại. Không bất ngờ khi tiền đạo này nhận được sự quan tâm nồng nhiệt. Ngay cả những CĐV MU cũng tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo này.

Phản ứng của Haaland khi CĐV MU xin chụp ảnh cùng 1
Erling Haaland trong màu áo ĐT Na Uy

Trong một đoạn video được tài khoản Twitter @tv2sport đăng tải, Haaland đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị với một fan nhí của MU. Theo đó, một CĐV với chiếc áo của Man Utd đã tiến tới xin chụp ảnh cùng tiền đạo sinh năm 2000.

Ban đầu, Haaland rất thoải mái chụp ảnh với fan hâm mộ kể trên. Nhưng rất nhanh sau đó, tiền đạo của Man City phát hiện ra điểm "bất thường". Ngay lập tức, Haaland đã lấy tay che logo MU trên ngực áo của CĐV nhỏ tuổi kia và đề nghị chụp một tấm hình khác.

Trước khi chào tạm biệt, Haaland còn nói đùa "hãy mua một chiếc áo mới đi nhé". Sau đó, tiền đạo này rời đi cùng nụ cười trên môi. 

Thực chất, hành động của Haaland không phải điều bất ngờ. Phần lớn các cầu thủ khi chụp ảnh với CĐV đội bóng đối thủ đều chủ động, hoặc đề nghị che logo trên áo đấu của CĐV (nếu có).

Video Haaland che logo MU trên áo CĐV trước khi chụp ảnh

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X