Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xoay như chóng chóng với lời chất vất của fan nhí

Thứ Bảy 23/07/2016 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất ngờ được một fan nhí phỏng vấn bằng những câu hỏi lém lỉnh trên taxi, HLV trưởng của Man xanh, Pep Guardiola tỏ ra khá bối rối nhưng vô cùng hạnh phúc.

 
Pep Guardiola xoay nhu chong chong voi loi chat vat cua fan nhi hinh anh 2
 
Mới đây, đoạn video quay lại cuộc hội thoại giữa HLV Pep Guardiola và cậu nhóc 7 tuổi Braydon Brent đã được tung lên Youtube, gây được sự chú ý khá lớn.

Đoạn video này được thực hiện trước khi vị thuyền trưởng của Man City cùng các học trò sang Trung Quốc dự giải đấu giao hữu ICC. Đây chỉ là một sự kiện trong chuỗi hoạt động tri ân các CĐV trung thành của Manchester City
 
Khi đặt chân lên chiếc xe, nhìn thấy người nổi tiếng, cậu nhóc Braydon Brent vô cùng sửng sốt, thậm chí còn hỏi rằng “Có thật là ông không? Ôi Chúa ơi, Pep Guardiola”. Đây thực sự là món quà nằm ngoài sức tưởng tượng của cậu nhóc 7 tuổi mà đội chủ sân Etihad dành tặng.
 
Pep Guardiola xoay nhu chong chong voi loi chat vat cua fan nhi hinh anh 2
 
Sau màn ôm hôn nồng nhiệt, fan nhí Brent đã đưa ra hàng loạt câu hỏi chất vấn lém lỉnh dành cho cựu HLV Barcelona và Bayern Munich.
 
“Cháu biết Messi là bạn của của ông. Vậy ông có thể gọi điện để mời anh ấy về đây không?”, Braydon hồn nhiên hỏi.
 
Sau nụ cười sảng khoái là một vài giây bối rối, chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời: “Nếu Messi về đây thì quá tuyệt rồi. Nhưng có lẽ điều đó rất khó khăn, ta nghĩ điều đó khó mà xảy ra được”.
 
Pep Guardiola xoay nhu chong chong voi loi chat vat cua fan nhi hinh anh 2
 
Tiếp đó, fan nhí 7 tuổi lại đặt câu hỏi khá hóc búa: “Bây giờ chúng ta đã có ông rồi, ông sẽ giúp Man City giành được tất cả các danh hiệu mà không cần Messi đúng không ạ?”.
 
“Nếu cháu đã chắc chắn điều đó, được thôi, chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng để đạt được mọi danh hiệu nhé”, Guardiola vui vẻ đáp lại lời cậu bé.

Ngoài ra, fan nhí còn đề nghị Guardiola đến nhà dùng trà, vì cậu bé cho rằng HLV của Man Xanh không có nhiều bạn bè ở Manchester. Guardiola vui vẻ nhận lời, hứa sẽ xin phép bố mẹ của Braydon để gặp cậu bé nhiều lần khác. Trước khi chia tay nhau, Guardiola còn mời cậu bé cùng chụp ảnh "tự sướng" để làm kỉ niệm.
 
Trong chuyến du đấu tại Trung Quốc, đáng chú ý nhất là trận derby thành Manchester diễn ra bên ngoài nước Anh sau 135 năm, giữa Manchester United và Manchester City. Tại đây, Pep sẽ có cơ hội chạm trán với Mourinho Bắc Kinh vào ngày 25/7.

Hoàng Nam

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X