Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra gây sốt khi xuất hiện ở Hà Nội

Chủ Nhật 04/09/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man Utd, Patrice Evra sau chuyến vi vu tại Hạ Long hiện đã có mặt tại Hà Nội để tiếp tục chuyến du lịch Hè của mình cùng bạn bè.

Patrice Evra gây sốt khi xuất hiện ở Hà Nội

Sáng ngày 4/9, hình ảnh của Patrice Evra xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khi anh cùng người bạn ngồi ăn ở một quán vỉa hè trên phố Hòe Nhai (quận Ba Đình, Hà Nội).

Trong chuyến du lịch đến Việt Nam lần này của huyền thoại MU còn có một số người bạn, trong số đó là cựu hậu vệ của Man City Micah Richards, diễn viên hài Romesh Ranganathan,...

Nhiều người hâm mộ nhận ra Evra và chụp lại khoảnh khắc anh thưởng thức món chả rươi. Cựu hậu vệ trái người Pháp cho thấy sự hoà nhập cực nhanh khi tay cầm chả rươi, cắt từng miếng cho vào bát nhỏ của người bạn.

Evra thu mon an Viet Nam
Evra thử món ăn Việt Nam

Anh cũng rất thích thú khi được người bán hàng hướng dẫn sử dụng chả rươi với nước chấm.Trên trang cá nhân, cựu sao của MU cũng chia sẻ lại những hình ảnh người hâm mộ đã ghi lại. 

Patrice Evra gây sốt khi xuất hiện ở Hà Nội 1
Evra xuất hiện ở chợ Đồng Xuân

Không những vậy, Evra còn thể hiện tài năng nhảy tại một công viên ở Hà Nội, ghé đến những cửa hàng ở chợ Đồng Xuân,... Sự tự nhiên và thân thiện của Evra đã nhận về nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ Việt Nam.

Trước đó, cựu cầu thủ người Pháp đã cùng bạn bè của mình vi vu tại Hạ Long và chia sẻ rất nhiều hình ảnh đẹp tại nơi đây.

Patrice Evra sinh năm1981, là cầu thủ người Pháp gốc Senegal. Anh từng chơi cho nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng được nhớ đến nhiều nhất nhờ 8 năm rưỡi khoác áo Manchester United.

Dưới thời HLV Sir Alex, Evra luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng và giúp đội chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League. Sau khi giải nghệ vào năm 2018, anh vẫn thường xuyên theo dõi Man United thi đấu, dự các buổi bình luận trận đấu của đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X