Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật

Thứ Sáu 26/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.

Cùng Arsenal trở về thủ đô London sau tour du đấu hè trên đất Mỹ, Mesut Ozil và Sead Kolasinac ngay lập tức gặp hạn. Trên đường đi ăn trưa tại một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ, con xe Mercedes của tiền vệ người Đức chở đồng đội Bosnia đã bất ngờ đụng độ với một nhóm cướp có vũ trang.

Ozil và Kolasinac của Arsenal gặp cướp ngay giữa ban ngày hình ảnh
Ozil và Kolasinac của Arsenal gặp cướp ngay giữa ban ngày

Giữa thanh thiên bạch nhật, bọn đối tượng xã hội này ngang nhiên vít xe tay ga chặn đầu chặn đuôi hai ngôi sao Pháo Thủ và dùng dao để uy hiếp cướp giật tài sản. Trong khi Ozil vẫn cầm vô lăng gọi người cầu cứu, Kolasinac dũng cảm lao ra chống trả đối phương.

Với sự trợ giúp của các nhân viên nhà hàng sau đó, họ đã đánh đuổi thành công băng cướp. Rất may mắn khi cả Ozil và Kolasinac vẫn bình an vô sự và không bị thương vong hề hấn gì sau vụ gặp cướp giữa ban ngày ban mặt. Những biện pháp điều trị tâm lý cũng không cần thiết cho kỷ niệm nhớ đời này.

Bởi vì băng cướp đội mũ bảo hiểm nên lực lượng cảnh sát vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tung tích mặc dù đã phong tỏa mọi ngóc ngánh nẻo đường. Lo ngại có thể bị trả đũa, Ozil và Kolasinac cũng đã thắt chặt an ninh hơn ở những khu biệt thự sinh sống của mình.

Trước mắt, Ozil và Kolasinac vẫn sẽ tập trung trở lại với Arsenal như bình thường để chuẩn bị cho hai trận giao hữu còn lại gặp Barcelona và Lyon. Pháo Thủ thành London sẽ chính thức khai mạc mùa giải mới với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates vào ngày 10/8 trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.

Video Kolasinac dũng cảm chống trả băng cướp:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X