Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ông trùm” tạo mẫu tóc cho sao Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 20/10/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng tá cái tên đình đám trong dàn sao khủng của Ngoại hạng Anh như Paul Pogba, Eden Hazard, Petr Cech, John Terry, Diego Costa… đều là khách VIP quen thuộc của “ông trùm” tạo mẫu tóc Ahmed Alsanawi.

 

Nhung mau toc doc la cua Paul Pogba do ai cat hinh anh
 

Nói về thời trang tóc, sự biến tấu mẫu tóc sốc độc lạ ở Ngoại hạng Anh, cái tên Paul Pogba sẽ được nhắc tới đầu tiên. Nhưng đa phần mọi người không biết rằng, người sáng tạo ra những mốt tóc độc nhất vô nhị ấy cho Pogba lại từng là một thợ cắt tóc đường phố, có một cửa hiệu nhỏ tại London, có tên A Star Barbers.

Nhung mau toc doc la cua Paul Pogba do ai cat hinh anh
 

Tuy là salon tóc khá nhỏ nhưng A Star Barbers rất nổi tiếng ở London, chuyên phục vụ các khách hàng VIP. Trong số đó có cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh là Pogba. 

Tiền vệ đắt giá của Manchester United luôn xuất hiện trước công chúng, khán giả với những kiểu tóc độc đáo, có một không hai. Tất cả đều được tạo bởi bàn tay khéo léo của “cây kéo vàng” Ahmed Alsanawi.

Nhung mau toc doc la cua Paul Pogba do ai cat hinh anh
 

Được biết, đa phần các sao Premier League tới đây là sẽ trở lại ở những lần kế tiếp, bởi họ rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc tóc của Ahmed Alsanawi.

Theo ông chủ cửa hiệu cắt tóc Alsanawi, cắt tóc cho người nổi tiếng quả thực là công việc khá khó khăn và áp lực. Nhưng vì đã làm quen nhiều năm nay nên Alsanawi cũng không còn cảm thấy quá áp lực.

Nhung mau toc doc la cua Paul Pogba do ai cat hinh anh
 

“Mọi chuyện bắt đầu từ cầu thủ của đội trẻ Chelsea. Tôi đã cắt tóc cho họ, rồi họ giới thiệu nhau rằng tôi là thợ cắt tốt. Thật tuyệt khi tôi là fan của Chelsea”, Alsanawi nói.

Nhung mau toc doc la cua Paul Pogba do ai cat hinh anh
 

“Ông trùm” tóc Ngoại hạng Anh tiếp tục chia sẻ: “Ban đầu tôi cảm thấy khá áp lực khi được tạo mẫu tóc cho các ngôi sao như John Terry, Eden Hazard hay Petr Cech…, nhưng lâu dần thành quen, đã 3 năm nay tôi phục vụ họ và họ đều cảm thấy hài lòng. Họ là những khách VIP của tôi. Tuy nhiên, với các ngôi sao như Pogba hay Hazard, bạn chỉ có một cơ hội duy nhất, nếu không thích, họ sẽ không bao giờ quay trở lại lần sau”.

Nhung mau toc doc la cua Paul Pogba do ai cat hinh anh
 

Ngoài các ngôi sao bóng đá, cửa hiệu tóc của ông chủ 26 tuổi đa phần hút các vị khách là những cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt. Ahmed Alsanawi cũng nhận cắt tóc tận nơi theo chỉ định của các khách VIP. Anh đã nhiều lần tới Chelsea hay Manchester để cắt tóc cho Pogba ngay trước mỗi trận đấu. 

“Pogba biết rõ những gì bản thân anh ấy mong muốn. Dù chúng tôi có sự trao đổi qua lại, nhưng phần lớn là dựa vào sức sáng tạo của anh ấy. Có thể nói, anh ấy sáng tạo kiểu tóc như thể toả sáng trên sân cỏ, phong cách luôn tạo ra sự khác biệt lạ lùng”, Ahmed kể. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X