Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ “dán mắt” vào vòng 1 hớ hênh của nữ trọng tài

Thứ Tư 19/04/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không biết vì cố tình hay vô tình quên mặc áo lót khi ra sân cầm cờ, nữ trọng tài biên Denise Bueno đã có màn “đãi mắt” các cầu thủ và CĐV trong một trận đấu ở giải nghiệp dư của Brazil.

 
Nu trong tai quen mac ao lot dieu khien tran dau hinh anh

Nữ trọng tài quên mặc áo lót, khiến các cầu thủ không thể tập trung thi đấu


Người mẫu Denise Bueno vốn đã được nhiều người biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ đầy mê lực. Sự có mặt của người đẹp này trong trận đấu giữa 2 CLB Desire và Sporting ở giải đấu nghiệp dư Brazil càng gây sự chú ý lớn. Nhất là khi cô lại quên mặc áo lót, chỉ khoác lên mình chiếc áo phông màu trắng, để lộ cặp “tuyết lê” gợi cảm, khiến các cầu thủ “dán mắt” vào đó, hầu như không thể tập trung thi đấu được. 
 
Trong suốt trận đấu, cầu thủ của cả hai đội đều có những giây phút lơ là, thiếu tập trung. Thân đang ở trong sân cỏ nhưng hồn lại ở phía ngoài đường biên, một số chàng còn cố tình sút bóng về phía Denise với hy vọng được lại gần chiêm ngưỡng “hàng khủng” của cô.
 
Không chỉ vậy, các CĐV cũng thi nhau bàn tán, chỉ trỏ, nhìn ngó nữ trọng tài nóng bỏng. Thậm chí, khi đứng xếp hàng chụp ảnh lưu niệm, các cầu thủ không buồn quay mặt ra máy ảnh mà cứ nhìn chằm chằm vào vòng một lấp ló của nữ trọng tài biên.
 
Nu trong tai quen mac ao lot dieu khien tran dau hinh anh
 
Trong lúc làm nhiệm vụ, Denise Bueno càng trở nên nóng bỏng hơn khi chiếc áo phông thấm đẫm mồ hôi và một chút nước uống còn vương lại. Nhìn cảnh tượng ấy, các cầu thủ lại chẳng thể kiềm lòng, cứ thế “dán mắt” vào người đẹp cầm cờ ngoài đường biên.
 
Người ta đồ rằng, sau buổi điều khiển trận đấu trong trạng thái hớ hênh vòng một như này, chắc chắn người mẫu Denise Bueno sẽ có thêm một lượng fan cực lớn. Có người còn bình luận rằng: “Cùng với Neymar, bóng đá Brazil sẽ có thêm một thần tượng mới”.
 
Được biết, Denise Bueno từng là thí sinh cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba ở Brazil, từng đối đầu với Miss Bum Bum Suzy Cortez, người đẹp rất chịu cởi đồ để “thả thính” các ngôi sao của CLB Barcelona như Lionel Messi, Luis Suarez, Gerard Pique…
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X