Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ nhà báo gợi cảm sẵn sàng .... khoả thân trước Ronaldo, Messi

Thứ Tư 29/10/2014 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Người đẹp Monica Martinez, nhà báo, MC kiêm người mẫu nổi tiếng Tây Ban Nha chia sẻ, cô sẽ chẳng ngần ngại khỏa thân nếu trước mặt là hai siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

 

Monica Martinez hiện đang dẫn chương trình thể thao cho kênh Antena 3 của Tây Ban Nha.  Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Monica còn là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang xứ đấu bò.

Ngoài công việc của một MC, người mẫu, Monica còn đang tham gia huấn luyện nhóm nữ sinh tham gia chương trình thực tế Adam và Eva. Đây là chương trình thực tế ăn khách tại Tây Ban Nha bởi mỗi thí sinh đồng ý tham dự sẽ phải khỏa thân trên truyền hình.

Theo Monica Martinez, dù là người huấn luyện nhưng không dễ gì để có thể xuất hiện trước mọi người mà không có mảnh vải che thân. Tuy nhiên, với riêng bản thân cô, cô sẵn sàng trút bỏ xiêm y nếu trước mặt là hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới đang thi đấu tại La Liga Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Nữ nhà báo nóng bỏng cũng cho biết thêm, cô “kết” Ronaldo hơn bởi ngôi sao Real sở hữu gương mặt điển trai cùng body siêu chuẩn.

Theo AS

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X