Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV may mắn nhất quả đất: Vừa được ăn tối vừa được hôn ngôi sao Ronaldo

Thứ Tư 08/07/2015 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cô gái người Mỹ vừa may mắn được Cris Ronaldo trả lại đồ đánh mất, mời ăn tối và hôn ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Xem thêm video những siêu phẩm sút xa của Ronaldo:

“Tin xấu là 2 ngày trước đây tôi đánh mất điện thoại. Tin tốt là ngôi sao bóng đá Cristano Ronaldo là người bắt được. Tin tốt nhất là tôi được anh ấy mời ăn tối’’, Austin – một cô gái xinh đẹp người Mỹ vừa vui vẻ thông báo trên Instagram.

Nu CDV may man nhat qua dat Vua duoc an toi vua duoc hon ngoi sao Ronaldo hinh anh

Số là theo tin hậu trường sân cỏ đăng tải trên báo chí khi du hí ở Las Vegas, Austin đã không may đánh mất chiếc điện thoại của mình. Austin cho biết ngay sau khi phát hiện sự việc cô đã lập tức gọi vào số máy của mình. Cô gái xinh đẹp người Mỹ cho hay cô vô cùng sung sướng và bất ngờ khi người nghe máy giới thiệu mình là Cris Ronaldo.

Không chỉ trả lại điện thoại cho Austin, siêu sao người Bồ Đào Nha còn tỏ ra rất thân thiện khi mời cô nàng cùng các bạn của cô đi ăn tối với mình.

Tin hau truong san co hinh anh

Chưa dừng lại ở đó, Austin còn được "Quả bóng vàng FIFA 2014" cho… hôn vào má khi 2 người gặp mặt. Austin tâm sự được ăn tối, được hôn má ngôi sao Real Madrid là giấc mơ mà trước đây cô chưa từng nghĩ đến. Austin thổ lộ rằng cô là một người may mắn nhất thế giới.

Austin cũng hết lời khen ngợi Ronaldo là người tốt bụng, thân thiện và rất hài hước. Sau khi chia tay cô bạn gái siêu mẫu người Nga Irina, hiện CR7 vẫn cô đơn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X