Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ca sỹ thần tượng của tuổi teen Justin Bieber "tăm tia" bồ cũ của Ronaldo

Thứ Tư 15/04/2015 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong liên hoan âm nhạc Coachella Valley (California), chàng ca sĩ người Canada đã không ngừng tán tỉnh Irina Shayk, bồ cũ của CR7.

Giống như Ronaldo, sau khi chia tay Irina trở thành mục tiêu của rất nhiều anh chàng độc thân. Justin Bieber không phải ngoại lệ. Cho dù kém Irina đến gần chục tuổi, chàng ca sĩ này vẫn không ngại ngần “đong đưa” với cô nàng.

Ca sy than tuong cua tuoi teen Justin Bieber tam tia bo cu cua Ronaldo hinh anh


Mới đây ca sỹ trẻ hàng đầu thế giới hiện nay tới dự sự kiện âm nhạc tại Mỹ với 2 mỹ nhân trẻ đẹp Kendall Jenner (19) và Haley Baldwin (18). Anh chàng cũng được vây quanh bởi các siêu mẫu nóng bỏng của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria Secret.

Tuy nhiên cả buổi lễ, Justin chỉ chú tâm tới việc tán tỉnh Irina Shayk, bồ cũ của Cris Ronaldo. Cặp đôi đã trao nhau những câu chuyện vui vẻ, Justin Bieber thường xuyên ngắm nhìn Irina với ánh mặt được mô tả là “bừng lên tia lửa”.

Ngay lập tức, làng giải trí Mỹ đã nghĩ tới một chuyện tình mới đẹp như mơ giữa “chàng phi công trẻ” nổi danh Justin Bieber và Irina Shayk. Tuy nhiên nếu Irina đã nói đúng về tiêu chí chọn bạn trai của mình, là chân thành và chung thủy, thì Justin Bieber khó lòng đáp ứng.

Ngôi sao ca nhạc này cũng chẳng khác Ronaldo là mấy trong các mối quan hệ tình ái.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X