Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bê bối tình ái nổ ra ở ĐT Ghana

Thứ Bảy 29/08/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vợ của tiền vệ Afriyie Acquah, Amanda từng có quan hệ với một tuyển thủ Ghana khác là Jordan Ayew suốt bốn năm.

Vụ scandal tình ái mới của giới cầu thủ này được chính Amanda tiết lộ trên một kênh truyền thanh tại Ghana. Theo đó, cô gái này và Jordan Ayew, cầu thủ vừa mới gia nhập Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh mùa hè vừa rồi, vốn là một cặp đi đâu cũng có nhau trước khi cô cưới Acquah.

NONG Be boi tinh ai no ra o DT Ghana hinh anh
Acquah (trái) và Jordan (phải) đã và đang có quan hệ sâu đậm với cùng một cô gái.

"Tôi từng quan hệ với Jordan suốt bốn năm, chứ không chỉ bốn ngày. Anh ấy thường gửi cho tôi những tấm hình khỏa thân. Anh ấy thậm chí ngủ với tôi còn nhiều hơn Acquah", Amanda thản nhiên chia sẻ trên truyền hình.

Amanda cũng cho biết, Acquah đến giờ vẫn rất ghen với tình cũ của vợ. Mỗi khi thấy vợ nói chuyện trực tiếp hay qua mạng internet với tiền vệ Jordan Ayew, cầu thủ hiện chơi cho Torino ở Serie A tức giận đến mức không thèm nói chuyện cho đến khi được xin lỗi.

"Có lần tuyển Ghana đến Hà Lan thi đấu, Acquah chỉ nói chuyện với Andre (anh trai của Jordan), còn Jordan thì không", Amanda cho biết. Một ngày sau tiết lộ bất ngờ của Amanda, hôm 27/8, cựu ngôi sao Augustine Arhinful khuyên HLV trưởng đội tuyển Ghana là Avram Grant (nhà cầm quân người Israel từng có thời gian làm việc ở Chelsea, đảm nhận vai trò GĐKT lẫn HLV trưởng - PV) nên loại cả Jordan lẫn Acquah trong danh sách triệu tập lần tới.

"Liên đoàn Bóng đá Ghana cần nói chuyện với các cầu thủ. Nếu mâu thuẫn là có thật, họ xứng đáng bị loại khỏi đội tuyển. Chuyện cá nhân của cầu thủ không thể ảnh hưởng xấu đến tập thể", Arhinful nói. Trong khi đó, CLB Aston Villa từ chối cho ý kiến về scandal này của ngôi sao Premier League đang thuộc biên chế của mình: "CLB sẽ không bình luận gì về đời sống cá nhân của các cầu thủ".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X