Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những vụ bê bối tình ái rúng động của Robin Van Persie

Thứ Tư 25/02/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là cầu thủ có lối sống mẫu mực, có một gia đình hạnh phúc nhưng trong quá khứ Van Persie từng không ít lần bị đưa lên mặt báo bởi những scandal hiếp dâm hay “bay đêm” cùng gái gọi.

Ngồi tù vì hiếp dâm Hoa hậu

Tháng 6/2005, Van Persie bị cảnh sát bắt tại tư dinh ở Rotterdam (Hà Lan) vì bị tố cáo đã hiếp dâm Hoa hậu Nigeria năm 2002, Sandra Boma Krijgsman. Theo lời tố cáo của Sandra, hai người quen nhau tại hộp đêm Rotterdam. Sau đó, ngôi sao Man Utd đã lừa cô vào một khách sạn rồi thực hiện hành vi đồi bại. Van Persie bị giam 14 ngày, sau đó chân sút Hà Lan đã thú nhận với cô vợ Bouchra rằng anh đã “mây mưa” suốt đêm với Sandra, nhưng chính cô nàng này đã chủ động gạ tình.

Ngay sau sự cố nói trên, gia đình nhà Van Persie đã trải qua sóng gió thực sự. Cô vợ Bouchra đã ném đồ đạc của cựu thủ quân Arsenal ra khỏi nhà và nghĩ đến chuyện chia tay. Tuy nhiên, sau khi nghe Van Persie năn nỉ và khẳng định đó chỉ là một “tai nạn”, Bouchra đã tha thứ cho chồng và tiếp tục duy trì cuộc sống gia đình hạnh phúc đến bây giờ.

Nhung vu be boi tinh ai rung dong cua Robin Van Persie hinh anh
Cô vợ Bouchra từng suýt chia tay Van Persie

Cùng đồng đội “bay đêm” với gái gọi Romania

Tháng 10/2012, báo chí Romania đưa tin, chỉ vài giờ sau trận thắng Romania 4-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, các tuyển thủ Hà Lan gồm van Persie, Huntelaar, Afellay và De Jong cùng một số cầu thủ Romania là Ciprian Marica và Adrian Mutu, đã tới một hộp đêm có tên Club Bucharest để đập phá.

Sau 30 phút nốc rượu như uống nước, nhóm cầu thủ Romania quyết định mời các ngôi sao của ĐT Hà Lan vui vẻ với gái bán hoa bản địa. Vốn là những ngôi sao kiếm hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần nên Van Persie và các đồng đội không ngần ngại “boa” đẹp cho mỗi cô nàng chân dài 150 euro để họ hết lòng phục vụ mình. Van Persie và các đồng đội chỉ rời quán bar vào lúc 4h sáng. Sau đó, nhóm cầu thủ Hà Lan tiếp tục cùng các người đẹp tìm “bãi đáp” ở khách sạn.

Bị gái tống tiền sau màn gạ tình

Tháng 8/2013, tờ The Sun đưa tin, một ngôi sao tầm cỡ Premier League đã bị một cô nàng quen trên mạng xã hội cho vào tròng. Theo tờ báo, cầu thủ nói trên và nữ CĐV thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau, trong đó có cả những tin nhắn gợi dục. Vào đầu tháng 7, khi cùng CLB chuẩn bị lên đường đi du đấu, cầu thủ này còn nhắn tin hẹn gặp cô nàng với gợi ý chuyện gối chăn. Tất cả những tin nhắn qua lại giữa hai người đã được cô nàng lưu lại và sử dụng để tống tiền ngôi sao Premier League. Theo đó, để giữ bí mật, cầu thủ trên đã phải đưa cho cô ả 100.000 bảng.

The Sun không đề cập đích danh ngôi sao nổi tiếng tại Premier League bị tống tiền nhưng lại dùng từ “Spouse” để ám chỉ vợ của anh chàng cầu thủ dại gái này. “Spouse” là từ Van Persie thường dùng để gọi yêu bà xã Bouchra của mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X