Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao bóng đá có đời sống giường chiếu như "50 sắc thái"

Thứ Ba 21/02/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngôi sao bóng đá như Diego Costa, Gigi Buffon hay Mario Balotelli... không chỉ nổi bật ở khoản chơi bóng mà họ còn khiến cho nửa kia phải rùng mình mỗi khi bước vào cuộc chiến trên sân nhỏ.

1. Gigi Buffon
Năm 2010, Maria Lapiedra - cô ả chuyên đóng “phim cấp 3” đã ra sức miệt thị Buffon chỉ là kẻ đạo đức giả. Thậm chí, Maria còn thóa mạ Buffon với lời lẽ hết sức thô tục: “Hắn ta chỉ là một con lợn”. Nguyên nhân khiến Maria mắng chửi người gác đền của Juventus vì anh cùng bạn hữu đã chơi trò ba người với cô trong khi “không còn hứng thú với cô vợ xinh đẹp nữa”. Không chỉ có thế, Maria còn khẳng định Buffon chẳng hề dịu dàng như vẻ bên ngoài của anh ta. Buffon có kỹ năng điêu luyện trong "chuyện ấy" nhưng quá mạnh bạo gây ra cho cô cảm giác đau đớn.
Nhung ngoi sao bong da co doi song giuong chieu nhu 50 sac thai hinh anh
Maria Lapiedra


2. Diego Costa
Ngoài khả năng săn bàn thiện nghệ trên sân cỏ, chân sút Diego Costa của Chelsea cũng là một tay thiện nghệ trong màn "1 chọi 1" ở "sân nhỏ". Bạn gái cũ của Costa là mỹ nhân bốc lửa Michele Zuanne từng chia sẻ: “Trong lần hẹn hò đầu tiên, anh ấy đã xé toạc bộ váy của tôi rồi. Tôi như bị thôi miên bởi cơ bắp và cánh tay săn chắc của Diego. Đá sân nhỏ, anh ấy còn khỏe hơn cả khi đá sân cỏ nhiều”.

Nhưng cần phải nói thêm, sở dĩ Zuanne chia tay Costa cũng chỉ vì anh chàng này từng có ý đồ đưa em gái của người yêu lên giường. Hóa ra mỗi lần Michele đi vắng, Costa đều tìm cớ hẹn Naiana đi ăn, đi chơi, đi nhảy. Thấy cô chị đã xinh, cô em cũng hot, anh định “mía ngọt đánh cả cụm” luôn. Ban đầu Naiana không định làm to chuyện vì sợ Michele buồn. Song đến khi Costa trơ trẽn rủ cô lên giường và còn tuyên bố “bỏ chị theo em”, thì nữ tiếp viên hàng không này quyết định gọi điện cho chị gái để vạch mặt gã sở khanh Costa.

3. Mario Balotelli
Chuyên gia trang điểm 24 tuổi Eglantine-Flore Aguilar vẫn chưa thể quên được Mario Balotelli sau khi cả 2 đã có những giây phút vui vẻ ở bên nhau, trong lần "Ngựa chứng" trở lại nước Anh để hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe với Liverpool vào mùa Hè 2014. Theo đánh giá của cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm và "cặp tuyết lê" căng tròn thì khả năng chiến đấu trên giường của Balotelli thật sự hoàn hảo: "Anh ấy là 1 người đàn ông khá lịch sự. Chúng tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời trong 1 căn phòng lãng mạn với ánh đèn mờ ảo".

"Balotelli rất khỏe và chúng tôi đã có 5 lần thay đổi tư thế. Anh ấy có sức bền thật đáng nể. Balotelli đã hỏi cảm giác như thế nào và nếu tôi cảm thấy thỏa mãn thì hãy tận hưởng điều đó. Về khoản này, Ashley Cole phải gọi Balotelli bằng... cụ và khả năng quan hệ của anh ấy hơn nhiều lần so với bất kỳ cầu thủ nào mà tôi từng lên giường". Trong quá khứ, Aguilar từng có thời gian làm công cụ giải quyết của các ngôi sao thể thao như cựu hậu vệ Ashley Cole (AS Roma); Saido Berahino (West Brom); tay đấm lừng danh Amir Khan cũng như 3 cầu thủ "bí ẩn" tại các đội Fulham, Aston Villa và Swansea.


4. Vagner Love
Cựu tuyển thủ Brazil từng kể với báo chí về màn quan hệ tập thể 14 người mà anh tổ chức khi còn độc thân. Tiền đạo của Alanyaspor thừa nhận tên anh xuất phát từ những cuộc tình đến rồi đi với tốc độ chớp nhoáng (Love nghĩa là tình yêu). Cầu thủ 32 tuổi này cũng kể anh từng quan hệ ở nhà hàng và các trung tâm mua sắm khi còn ở Nga thi đấu cho CSKA Moscow. Bên cạnh đó, một bê bối nổi tiếng liên quan tới Vagner Love không thể không nhắc đến là đoạn video anh quan hệ với nữ diễn viên cấp 3 Pamela Butt.

5. Robinho
Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Mineiro nổi tiếng với tài năng trời phú từng đưa anh đến những CLB hàng đầu như Real Madrid, Man City hay AC Milan. Đáng tiếc, chỉ vì thói sinh hoạt vô độ mà Robinho đã tự đánh mất bản thân tại châu Âu. Trước khi sang lục địa già chơi bóng, Robinho khiến các đồng đội cũ phải nể phục khi có thể quan hệ vào bất kỳ lúc nào trong ngày, bất kể là sáng sớm, chiều hoặc khuya. Chỉ cần nghỉ tập là Robinho lại tìm đến với những cô gái xung quanh mình.

Robinho tiếp tục hư hỏng khi sang Tây Ban Nha. Nhưng đỉnh cao về sa đọa phải nói là khi Robinho thi đấu cho Man City. Theo một cô gái từng quan hệ với anh chàng này tiết lộ, Robinho luôn thích bạo lực trong chuyện giường chiếu. Các đối tác của Robinho luôn phàn nàn rằng tiền đạo này quá thô bạo.

6. Titus Bramble
Năm 2012, Tòa án Teesside đã tiếp nhận một lá đơn tố cáo cựu hậu vệ Titus Bramble khi đó còn thi đấu cho Sunderland có hành vi cưỡng đoạt ngoài ý muốn với một phụ nữ. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, Titus đã bị cáo buộc tới 3 lần tội danh này. Theo đơn tố cáo của người phụ nữ 30 tuổi, cô đã bị hậu vệ của Sunderland cưỡng ep hồi tháng 9. Tuy nhiên, ngôi sao của "Mèo đen" đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc.

Nạn nhân cũng chia sẻ, cô bị Bramble quấy rối trên taxi sau khi hai bên làm quen trong hộp đêm. Sau đó gần một tháng, Bramble lại gây sốc vì bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp khi một cô gái khác tố cầu thủ khi ấy 30 tuổi đã quấy rối cô tại một hộp đêm. Không thể chịu đựng nổi bàn tay thô tục của Bramble, nạn nhân la toáng lên cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Sau đó, Bramble vẫn may mắn trắng án vì tòa không thu thập đủ bằng chứng buộc tội.

7. Michael Essien

Cassie Sumner rất có duyên với các cầu thủ thi đấu cho Chelsea, đặc biệt, mẫu người lý tưởng của Sumner là những chàng trai gốc châu Phi. Người đẹp 33 tuổi này từng có thời gian cặp kè với hậu vệ Celestine Babayaro hồi năm 2004 rồi đến Michael Essien năm 2006.

Sumner chia sẻ, cuộc tình với các siêu sao Chelsea rất nhạt và cô hay bất kỳ bạn gái nào khác của một số cầu thủ The Blues chẳng khác nào những búp bê. Điều đó khiến cô không hứng thú gắn bó lâu dài với Babayaro hay Essien.

"Các cầu thủ Chelsea chỉ muốn thỏa mãn thân xác sau những cuộc ăn chơi trác táng. Với họ, những người bạn gái như tôi đơn thuần chỉ giúp họ giải trí. Thậm chí, họ luôn thích cách làm mạnh mẽ và kỳ quái", Sumner nhớ lại.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X