Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ mang mác “yêu râu xanh” đáng sợ nhất làng túc cầu

Thứ Ba 03/03/2015 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thế giới bóng đá từng chứng kiến không ít ngôi sao là thủ phạm của những vụ án hiếp dâm, giết người, cướp của khiến dư luận phải kinh hãi.

Vụ việc tiền vệ Adam Johnson của Sunderland vừa bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ đã quan hệ tình dục với một bé gái 15 tuổi là scandal tình ái mới nhất làng bóng đá thế giới. Trong quá khứ, đã có không ít ngôi sao sân cỏ dính vào những vụ bê bối tình ái động trời hơn. Nhiều cầu thủ từng là thủ phạm của những vụ án hiếp dâm, giết người, cướp của khiến cả thế giới phải kinh hãi.

“Quỷ râu xanh” máu lạnh Gianluca Gerolano dos Santos

Nhung scandal tinh duc ghe tom cua sao bong da hinh anh

Tháng 8/2013, dư luận Brazil rúng động trước tội ác man rợ của Gianluca Gerolano dos Santos, 21 tuổi, cầu thủ đang chơi ở vị trí hậu vệ cho CLB hạng 3 Brazil. Nạn nhân là một phụ nữ 56 tuổi, hàng xóm của Gianluca. Cầu thủ này gặp người hàng xóm ở chân cầu thang, khống chế và lôi vào nhà mình để giở trò đồi bại. Bị chống trả quyết liệt, hậu vệ người Brazil đã đâm 3 nhát chí mạng vào người nạn nhân khiến người phụ nữ tắt thở ngay tại chỗ. Chưa hả, gã cầu thủ vô nhân tính còn tranh thủ giở trò đồi bại ngay trên thi thể người hàng xóm bằng tuổi mẹ mình.

Gianluca Gerolano dos Santos thừa nhận có sử dụng ma túy và bị mất kiểm soát khi thực hiện hành vi man rợ trên. Hắn cũng khai có ý định đốt xác phi tang nạn nhân nhưng chưa kịp thực hiện. Hành vi tội ác của Gianluca Gerolano dos Santos khiến cả thế giới phải rùng mình.

Cựu sao Inter hiếp dâm, hành hung người đẹp

Vụ việc xảy ra trong một bữa tiệc được tổ chức tại Milan hồi tháng 12/2010. Amantino Mancini (khi đó đang thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn từ Inter) đã thể hiện sự ga lăng khi xung phong lái xe chở một nữ ca sĩ xinh đẹp về nhà. Tuy nhiên, thay vì đưa người đẹp này về nhà, Mancini lại đưa cô gái về nhà riêng của mình và giở trò đồi bại. Sau buổi tối định mệnh đó, nạn nhân đã đệ đơn tố cáo Mancini với tội danh hiếp dâm. Chưa hết, người đẹp còn cáo buộc ngôi sao người Brazil đã hành hung gây nên những vết bầm tím trên người cô. Từ một danh thủ, Mancini trở thành một phạm nhân mang dục vọng thấp hèn. Bản án 2 năm 8 tháng tù giam cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá cựu ngôi sao Inter.

Cựu sao Man City hiếp dâm, cướp của

Nhung scandal tinh duc ghe tom cua sao bong da hinh anh 2

Tháng 5/2011, Ched Evans, cựu cầu thủ Man City bị tố cưỡng hiếp rồi cướp hết tài sản trên người một cô gái 22 tuổi. Theo đó, Ched Evans cùng vài người bạn gặp cô gái tại một hộp đêm thành phố Rhyl, xứ Wales. Sau khi thay nhau chuốc cho nạn nhân say mèm, họ dẫn cô tới một khách sạn gần đó. Tại đây, Ched Evans và Clayton McDonald (cầu thủ của CLB Port Vale) cùng tham gia cưỡng hiếp cô gái. Sáng hôm sau, nạn nhân tỉnh dậy trong tình trạng không mảnh vài che thân, người ê ẩm. Toàn bộ ví tiền, điện thoại di động, trang sức của cô cũng biến mất.

Tháng 4/2012, Evans (khi ấy đang khoác áo Sheffield United) bị tòa tuyên án 5 năm tù giam. Tuy nhiên, cựu sao trẻ Man City đã được thả tự do vào tháng 10 năm ngoái. Sau khi ra tù, Evans đã phải sống trong cơn bão chỉ trích của dư luận và người hâm mộ xứ sương mù.

Những vụ tấn công tình dục tập thể

Loic Remy (Chelsea)

Tháng 5/2013, chân sút người Pháp bị cáo buộc cùng 2 người đàn ông khác hãm hiếp một phụ nữ 34 tuổi ở một khu vực phía Tây thủ đô London (Anh). Theo ITV News, nạn nhân có quen biết với Loic Remy. Cô đã đến căn hộ của chân sút đang thi đấu cho Chelsea chơi. Tại đây, người phụ nữ đã bị Loic Remy cùng hai người bạn chuốc say mềm và thay nhau hãm hiếp. Vụ bê bối trên sau đó đã được giải quyết ổn thỏa nhưng Loic Remy mãi mang tiếng là cầu thủ dính bê bối hiếp dâm.

Jermaine Pennant (Wigan)

Tháng 10/2003, Jermaine Pennant khi đó còn chơi cho Leeds United cùng một vài người đồng đội của mình tới 1 quán bar để giải khuây. Tại đây, cả nhóm làm quen với một cô gái 20 tuổi. Ngày hôm sau, cô gái trẻ này đến cảnh sát trình báo mình bị Pennant và những người bạn của anh tấn công tình dục. Đến ngày 31/1/2004, cơ quan điều tra cho rằng vì chưa đủ bằng chứng kết tội nên Pennant được trả tự do. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là anh tránh khỏi án phạt từ CLB. Jermaine Pennant đã bị cấm thi đấu 14 ngày trong màu áo CLB Leeds United.

Titus Bramble (cựu sao Newcastle)

Tháng 10/2003, khi còn thi đấu cho Newcaslte, Titus cùng với Carlton Cole, tiền đạo West Ham, và 2 người bạn khác từng bị tạm giam vì được cho là cưỡng hiếp tập thể một cô gái 17 tuổi. Năm 2010, Titus Bramble tiếp tục bị tố cáo cưỡng hiếp một cô gái trẻ tại khách sạn sang trọng Vermont Hotel. Titus Bramble từng là ngôi sao của ĐT U21 Anh nhưng những bê bối tình ái bên ngoài sân cỏ đã hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X