Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhảy lên ăn mừng ghi bàn, cầu thủ dính chấn thương phải nghỉ 7 tháng

Thứ Ba 22/08/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện hy hữu đã xảy ra, chỉ vì cú xoay người rồi nhảy lên và tiếp đất khá nhẹ để ăn mừng bàn thắng vừa ghi, cầu thủ Nicolai Mueller của Hamburg cũng dính chấn thương, thậm chí còn phải nghỉ dưỡng 7 tháng.

 

Nhay len an mung ghi ban, cau thu dinh chan thuong phai nghi 7 thang hinh anh
Nhảy lên ăn mừng ghi bàn, Nicolai Mueller dính chấn thương và phải nghỉ ngơi 7 tháng

Trong trận đấu giữa Hamburg và Augsburg trong khuôn khổ Bundesliga diễn ra cuối tuần trước đã xảy ra chuyện hy hữu, cầu thủ chấn thương vì ăn mừng bàn thắng. Nghe có vẻ khá vô lý nhưng kỳ thực chuyện này đã xảy ra.

Sau khi chọc thủng lưới đối thủ và cũng là ghi được bàn thắng duy nhất trong trận đấu này cho Hamburg, ngôi sao chạy cánh Nicolai Mueller bất ngờ bị dính chấn thương chỉ vì lý do lãng xẹt khi ăn mừng chiến thắng.

Nếu là hành động nhảy múa phấn khích hay băng qua biển quảng cáo nguy hiểm đã đành, đằng này Mueller chỉ xoay mình rồi nhảy lên và tiếp đất khá nhẹ, ấy vậy mà cũng dính chấn thương. Không chỉ bị thương nhẹ thôi đâu, anh chàng này còn phải nghỉ ngơi 7 tháng theo chỉ định của bác sĩ nữa. 

Vậy là, ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 8, rồi có màn ăn mừng dính chấn thương lãng xẹt, Mueller được các nhân viên y tế chăm sóc nhiệt tình nhưng vẫn không thể trở lại sân thi đấu. Cầu thủ 29 tuổi người Đức đành phải ngậm ngùi ra sân và xin người thay thế.

Sau khi được các bác sĩ chẩn đoán và kết luận Mueller phải “ngồi chơi xơi nước” trong 7 tháng tới vì chấn thương dây chằng, bản thân anh cũng như ban lãnh đạo của Hamburg hết sức bất ngờ. 

Jens Todt, Giám đốc điều hành Hamburg chia sẻ: “Kết luận của các bác sĩ thực sự là cú sốc lớn đối với chúng tôi. Đó thực sự là cú đòn tâm lý rất mạnh, nhất là đối với Nicolai Mueller. Chúng tôi mong cậu ấy sớm bình phục trở lại”. 

Bản thân chân sút 29 tuổi người Đức cũng tự thấy mình đen đủi: “Thật không may mắn chút nào, tôi không may đã bị trượt chân khi ăn mừng chiến thắng, đúng là hoạ vô đơn chí. May là Hamburg vẫn giành chiến thắng chung cuộc, như thế tôi cũng được an ủi phần nào”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X