Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà sao Liverpool bị trộm khoắng sạch đồ

Thứ Hai 25/09/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dejan Lovren tin rằng trộm sử dụng khí gây mê khiến anh và bà xã ngủ mê mệt, không nghe thấy tiếng động nào.

Theo The Sun, vụ trộm táo tợn xảy ra tại căn hộ ở Zagreb, quê nhà Croatia mà sao Liverpool thuê để đi nghỉ cùng gia đình hồi tháng 6. Trộm lấy đi toàn bộ tiền mặt và đồ trang sức của vợ chồng hậu vệ hưởng lương tuần 100.000 bảng.
Nha sao Liverpool bi trom khoang sach do hinh anh
Vợ chồng Lovren trong ngày cưới năm 2013. Cặp đôi yêu nhau từ ngày tuổi teen và có hai đứa con. Ảnh: Index.


"Vâng, tôi bị trộm. Chúng lấy đi tất cả mọi thứ và tôi không nghe thấy gì cả trong đêm ấy, cứ như thể chúng sử dụng thuốc gì đó trong căn hộ khiến tôi ngủ mê mệt. Chúng có thể đã bắt cóc cả các con tôi mà tôi thì không biết gì", Dejan Lovren cho biết.

"Đây là khoảng thời gian khó khăn trong cuộc đời tôi. Tôi sợ rằng chúng có thể bắt cóc lũ trẻ. Đó là ngày sinh nhật của con trai tôi. Tôi mất nhiều tiền để xóa tất cả ảnh các con trên mạng xã hội. Tôi không biết chuyện gì xảy ra nếu tôi thức dậy và phát hiện ra những kẻ đột nhập", sao 28 tuổi nói thêm.

Tuần trước, cảnh sát ở Zagreb thông báo rằng đã bắt 4 người đàn ông bị nghi có liên quan tới vụ trộm tại nhà Lovren.

Năm ngoái, hôn nhân của hậu vệ người Croatia trải qua sóng gió khi cô vợ Anita ngoại tình. Người tình của Anita Dario Torbic và bố của anh này, Damir, thậm chí lên kế hoạch tống tiền sao Liverpool. Dario và bố đang chờ hầu tòa sau khi bị cáo buộc dùng súng bắt cóc một phụ nữ cố gắng cảnh báo cho Lovren về ý định tống tiền.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X