Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ muốn nhìn thấy Messi gia nhập Bayern hoặc M.U

Thứ Sáu 21/11/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Theo kết quả khảo sát của Goal, đa số độc giả cho rằng Lionel Messi nên gia nhập Bayern Munich hoặc Manchester United nếu rời Barca.

Trong bài phát biểu gần đây, Messi bỏ ngỏ khả năng chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay. Trước thông tin đó, trang Goal đã mở một cuộc khảo sát về điểm đến của siêu sao người Argentina. Kết quả thu lại khá bất ngờ. Đa số người hâm mộ ủng hộ tiền đạo 27 tuổi gia nhập Bayern Munich trong trường hợp rời Nou Camp.

Nguoi ham mo muon nhin thay Messi gia nhap Bayern hoac M.U  hinh anh
 

Cụ thể, trong tổng số 15.417 phiếu, có 2.762 độc giả khuyên Messi nên gia nhập nhà đương kim vô địch Bundesliga (chiếm 17,9%).  Manchester United là sự lựa chọn thứ 2 với 2.694 phiếu ủng hộ (17,5%) trong khi Man City là sự lựa chọn thứ 3 với 1.922 phiếu (12,5%). Real Madrid cũng là bến đỗ lý tưởng dành cho siêu sao người Argentina khi có 12,1% số độc giả ủng hộ.

Ngoài ra, Chelsea cũng được xem là một trong những điểm đến hứa hẹn với Messi với 10.8% phiếu. Thậm chí, có 1661 người cho rằng chủ nhân 4 Quả bóng vàng liên tiếp nên quay về Argentina để khoác áo đội bóng cũ Newell's Old Boys. Chỉ có 9,6% độc giả ủng hộ Messi tới PSG và 8,9% lá phiếu khuyên anh chuyển tới các CLB khác.

Trong khi đó, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo, tiền vệ Ivan Rakitic khuyên Messi nên ở lại Barca thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới. Nhằm níu chân đồng đội, tuyển thủ Croatia đã dành những mỹ từ đẹp nhất cho Messi và khẳng định siêu sao người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

“Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là duy nhất và chúng tôi chẳng thấy ai như anh ấy. Đã đến lúc Leo quyết định về tương lai của mình, nhưng tất cả các đồng đội ở Barca trong đó có tôi đều muốn anh ấy ở lại. Chúng tôi muốn được thi đấu cùng Messi. Thậm chí, nếu tôi thi đấu ở trên cung trăng, tôi cũng muốn Leo đá cùng tôi trên đó”, Rakitic tha thiết kêu gọi Messi ở lại Nou Camp.

“Anh ấy còn hợp đồng lâu dài với Barca và tôi hy vọng Messi thực hiện hết bản hợp đồng và tiếp tục gắn bó với đội bóng. Không chỉ có tôi mà rất cả những cầu thủ đã và đang khoác áo Barca cũng đều mong muốn điều đó”, cựu tiền vệ Sevilla bày tỏ nguyện vọng.

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X