Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi tù vì dám giả mạo “sao xịt’’ Chelsea

Thứ Năm 23/10/2014 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền vệ người Congo, Medi Abalimba vừa bị một tòa án ở Anh tuyên án 4 năm tù giam vì giả danh Gael Kakuta - tiền vệ Chelsea để lừa đảo.


 

Medi Abalimba bị bắt vào tháng 7//2014 vừa qua khi đang mua sắm tổng số hàng hóa trị giá 20 nghìn bảng ở Trung tâm Trafford gần Manchester.

Mở rộng điều tra cho thấy, với thủ đoạn sử dụng thẻ tín dụng giả danh Gael Kakuta, Medi Abalimba lừa thanh toán tổng số tiền lên đến 163 nghìn bảng vào việc chơi bời trác táng trong các hộp đêm, xả hơi ở những khách sạn hạng sang và mua sắm phóng tay, trước khi bị bắt.

Medi Abalimba từng được coi là cầu thủ đầy triển vọng khi được Derby County mua về từ năm 2009 với giá 1,2 triệu bảng, nhận lương 4.000 bảng/tuần cộng mức thưởng 2.000 bảng trên mỗi trận đá chính.

Sự nghiệp của cầu thủ từng nằm trong tầm ngắm của Liverpool dưới thời Rafa Benitez đã tụt dốc khi anh bất ngờ dính chấn thương. Để có tiền ăn chơi, Medi Abalimba đã nghĩ ra chiêu trò giả danh Gael Kakuta – cầu thủ cũng từng được coi là ngôi sao đầy triển vọng của Chelsea nhưng liên tục bị The Blues cho mượn đến 6 CLB khác nhau những năm qua.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X