Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba bị tố quỵt tiền chuyển nhà

Chủ Nhật 19/03/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một ngôi sao với thu nhập cao ngất ngưởng nhưng tiền vệ Pogba bất ngờ bị cáo buộc quỵt số tiền chỉ 100 bảng của nhân viên chuyển nhà.

Trên tờ The Sun, Kondi Moyo - một người đàn ông làm nghề dọn nhà bất ngờ chỉ đích danh một cầu thủ của Manchester United đã quỵt của ông số tiền 100 bảng. Cái tên được nhắc đến chính là Paul Pogba.
Tien ve Pogba bi to quyt tien chuyen nha hinh anh
Kondi Moyo (đội mũ) và người bạn bị Pogba quỵt tiền.


Thu nhập hiện tại của cầu thủ người Pháp đang là 290.000 bảng mỗi tuần. Tính ra, tiền vệ sinh năm 1993 chỉ mất 3 phút 47 giây để bỏ túi 100 bảng. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Kondi Moyo, ngôi sao thuộc biên chế MU liên tục khất lần việc trả tiền trong suốt 3 tháng nay.

"Pogba là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nhưng cậu ta lại cư xử như một gã rẻ tiền. Thường thì tôi sẽ nhận thù lao ngay sau khi hoàn thành công việc. Phải mất đến 3 giờ, chúng tôi mới dọn dẹp xong đống đồ của Pogba. Cậu ta hứa chuyển khoản nhưng đã 3 tháng trôi qua, tôi chưa nhận được đồng nào", Kondi Moyo bức xúc.

Trước đó, một cầu thủ khác của MU là Phil Jones cũng dính vào một vụ lùm xùm tương tự. Cụ thể, trung vệ có thu nhập 80.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford đã từ chối trả tấm hóa đơn tiền xăng chỉ 300 bảng cho vợ chồng người giúp việc Angela và Nigel Stubbs, thậm chí còn sa thải họ bất chấp quãng thời gian 6 năm gắn bó.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X