Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo tri ân fan nhí qua đời vì động đất ở Mexico

Thứ Ba 26/09/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã gửi một thông điệp đầy nhân văn tới một gia đình Mexico có con nhỏ qua đời sau trận động đất tại đây.


Hôm 19/9, cơn địa chấn 7,1 độ richter khiến cho rất nhiều gia đình của thủ đô Mexico City phải mất nhà và vô số công trình khác cũng bị sụp đổ. Theo thông báo cho tới lúc này, có hơn 200 người thiệt mạng và tổng thống Mexico đã tuyên bố để quốc tang ba ngày.
 


Đáng chú ý trong số nạn nhân thiệt mạng có một cậu bé 6 tuổi Santiago Flores Mora - fan cuồng nhiệt của ngôi sao Ronaldo. Chú bé này là một trong 20 đứa bé qua đời khi trường học Enrique Rebsamen sụp đổ.

Sau khi con trai qua đời, mẹ Santiago đã viết thư gửi đến cho siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) để nói đến tình yêu mà con trai quá cố dành cho thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

Thông qua trang Twitter cá nhân, Ronaldo chủ động gửi lại lời nhắn cùng bức hình cầm áo số 7 của Real: "Trong giây phút đau đớn này, tôi xin gửi lời yêu thương đến gia đình Santiago và tất cả gia đình đã mất đi người thân yêu. Dành tặng cho các bạn một cái ôm lớn".

Không chỉ Ronaldo, BLĐ Atletico Madrid thông báo sẽ quyên tặng 50.000 euro cho những nạn nhân của vụ động đất trên.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X