Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo tháp tùng bạn gái và con trai đi mua sắm

Thứ Tư 26/04/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ lại sau lưng trận El Clasico tệ hại, ngôi sao Ronaldo xả hơi bằng một buổi mua sắm bên con trai và cô bồ nóng bỏng.
Ngoi sao Ronaldo thap tung ban gai va con trai di mua sam hinh anh
CR7 dắt theo cậu con trai đi mua sắm.


Sau thất bại đầy cay đắng của đội nhà trong trận Siêu kinh điển, Ronaldo đã dành thời gian bên gia đình để lấy lại sự cân bằng. Vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp siêu sao Bồ Đào Nha đi mua sắm cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez và con trai Cristiano Jr tại thủ đô Tây Ban Nha. Cầu thủ 32 tuổi đã có những phút giây thoải mái và thư giãn khi dạo bước và mua sắm trên đường phố Madrid.

Theo báo chí Bồ Đào Nha hé lộ, Ronaldo có thể đã được hưởng một bữa tiệc mừng tại nhà riêng sau trận Real vs Barca. Bạn gái của ngôi sao mang áo số 7, Georgina Rodriguez tự tin đến mức chuẩn bị tổ chức một cuộc vui với bạn bè để chúc mừng chiến thắng của Real.

Bữa tiệc này dự kiến diễn ra tại tư dinh của siêu sao Ronaldo, vừa ăn mừng thắng lợi Siêu kinh điển, vừa ăn mừng chức vô địch sớm. Thế nhưng Georgina Rodriguez buộc phải hủy bỏ bữa tiệc khi Los Blancos thất bại 2-3 và mất ngôi đầu vào tay Barcelona.

Không chỉ vậy, CR7 cũng cấm bạn gái tổ chức tiệc tùng tại nhà trước các trận đấu lớn vì coi đó là một điềm xấu, mang lại vận rủi cho anh.

Liệu có ai quan tâm đến chuyện hậu trường của "Quả bóng vàng 2016"Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X