Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo 'mai mối' bạn gái cho đồng đội cũ

Thứ Tư 18/10/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ngôi sao Ronaldo chính là người giới thiệu bóng hồng Helga Lovekaty cho James Rodriguez.


Sau vụ ly hôn của tiền vệ Colombia và cô vợ người mẫu - cựu tuyển thủ bóng chuyền Daniela Ospina, Helga Lovekaty bị đồn thổi là người thứ ba phá hoại hạnh phúc. Chân dài Nga có những cuộc gặp bí mật với James Rodriguez và trở thành mâu thuẫn lớn nhất giữa cặp trai tài gái sắc làng thể thao Colombia.
Ngoi sao Ronaldo mai moi ban gai cho dong doi cu hinh anh
James Rodriguez và bạn gái mới Helga Lovekaty. Ảnh: NS.

Mới đây, báo chí xứ bò tót phanh phui C. Ronaldo chính là người giới thiệu Helga Lovekaty cho đồng đội cũ trong một bữa tiệc. Từ đó, tiền vệ vừa tới Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn hai năm kết nối với cô gái trẻ qua mạng xã hội.

Người đẹp quê St Petersburg năm nay 25 tuổi có hơn 3,5 triệu người theo dõi Instagram sau khi cô bắt đầu đăng tải các hình ảnh hấp dẫn về bản thân từ tháng 6/2013.

Từ lần gặp nhau nhờ sự mai mối của C. Ronaldo, cặp đôi thường xuyên "thích" ảnh của nhau trên trang cá nhân. Thậm chí gần đây, Helga Lovekaty còn chúc mừng James Rodriguez và đội tuyển Colombia lọt vào World Cup 2018 vào mùa hè tới được tổ chức tại quê hương Nga của cô. Tiền vệ tấn công của Bayern Munich chính là người ghi bàn duy nhất trong trận hòa 1-1 quyết định với Pêru.

James Rodriguez vẫn ở tình trạng độc thân sau khi chia tay cô vợ Daniela Ospina hồi tháng 7. Hai người có với nhau cô con gái Salome.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X