Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo: 'Làm bố là điều tuyệt vời nhất với tôi'

Thứ Năm 15/02/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real Madrid nói về điều ý nghĩa trong cuộc đời trong phỏng vấn độc quyền với tạp chí GQ.


C. Ronaldo và con trai là nhân vật trung tâm, xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ tháng hai phiên bản tiếng Italy. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền ấn phẩm nổi tiếng. Ngôi sao vừa bước sang tuổi 34 chia sẻ anh là người đàn ông của gia đình, "dành thời gian với Cristiano Jr và ba đứa con khác của tôi, ở cạnh bạn gái, sinh hoạt với phần còn lại của gia đình, bạn bè, tận hưởng và thư giãn. Tôi là một người đàn ông may mắn".


CR7 cảm thấy cuộc sống của anh luôn cân bằng, giữa sự nghiệp và đời tư. "Tôi luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời, với một gia đình ngày càng nhiều thành viên. Tôi rất hài lòng với cuộc sống. Về chuyên môn, hai năm qua tôi giành được danh hiệu với CLB, đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy có thể thi đấu với phong độ đỉnh cao trong một vài năm tới", tiền đạo người Bồ Đào Nha nói.

Nhưng ngoài những thành công đạt được của một siêu sao sân cỏ, C. Ronaldo khẳng định niềm vui lớn nhất trong cuộc sống của anh là trở thành một người bố. "Làm bố là điều tuyệt vời nhất, khiến tôi vô cùng hạnh phúc Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc với con tôi", CR7 cho biết.

C. Ronaldo cũng nhận thức được trách nhiệm làm bố, muốn có vai trò quan trọng trong cuộc sống của các con, cho chúng sự giáo dục tốt nhất để định hình tương lai: "Mỗi người chúng ta có một tính cách khác nhau, trưởng thành không giống nhau. Nhưng tất nhiên, có rất nhiều điều mà bố mẹ cần trang bị cho con cái. Tôi hy vọng sẽ truyền đạt các giá trị tốt và đảm bảo nền tảng giáo dục tốt nhất cho các con".

Ngôi sao của Real Madrid cũng nói về xu hướng ngày càng nhiều phụ nữ thích bóng đá. Chủ đề về môn thể thao vua có thể được mang ra bàn luận trong gia đình, giữa bố mẹ và các cô con gái.

Tháng 11 năm ngoái, C. Ronaldo và con trai cả cũng xuất hiện trên tạp chí Hello, trong dịp anh giới thiệu thương hiệu thời trang dành cho trẻ em.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X