Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo đến với tình mới vì bị từ chối

Thứ Ba 14/02/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với địa vị của một danh thủ hàng đầu làng túc cầu, nhiều người tự hỏi tại sao ngôi sao Ronaldo lại yêu Georgina Rodriguez - cô nhân viên bán thời gian ở một cửa hàng thời trang.
Ngoi sao Ronaldo den voi tinh moi vi bi tu choi hinh anh
Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Ronaldo sẽ cưới Georgina Rodriguez vào năm 2018.

Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo đang hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez. Cô nàng 21 tuổi được bạn trai nổi tiếng sắp xếp một công việc ổn định và thường xuyên xuất hiện cùng CR7 trong những sự kiện lớn, điển hình là buổi lễ gala trao giải "The Best" đầu năm nay.

Cặp đôi hơn nhau gần một giáp đang vô cùng hạnh phúc. Georgina đã được Ronaldo đưa về ra mắt gia đình và bà Dolores - mẹ CR7 có vẻ khá hài lòng với cô con dâu tương lai.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Elbalonrosa.com tiết lộ, Cristiano Ronaldo đến với Georgina Rodriguez chỉ là bất đắc dĩ. Lẽ ra siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành bạn trai của một cô nàng người mẫu thay vì một nhân viên bán thời gian ở thủ đô Madrid.

Cụ thể, trước khi quen Georgina vài tháng, CR7 đã chủ động tiếp cận, tán tỉnh Lilia Ermak - một người mẫu không chuyên đến từ Nga. Tuy nhiên, lời tỏ tình của nhà vô địch Euro 2016 đã không được chấp thuận bởi Lilia không muốn dính vào những rắc rối khi trở thành bạn gái của một cầu thủ nổi tiếng.

Có lẽ Lilia Ermak sợ đi vào vết xe đổ của Irina Shayk - siêu mẫu đồng hương từng có thời gian mặn nồng bên Ronaldo. Không cần CR7, cô nàng vẫn gây được sự chú ý bằng khuôn mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Instagram của cô thu hút gần 20.000 người theo dõi.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X