Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo chia sẻ về hạnh phúc làm bố

Thứ Năm 07/12/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real không ngại ngần thừa nhận rằng những đứa con đã thay đổi anh hoàn toàn, mang tới nhiều niềm vui cho cuộc sống.

Ngoi sao Ronaldo chia se ve hanh phuc lam bo hinh anh
C. Ronaldo bên các con khi Georgina Rodriguez chưa sinh bé Alana Martina. Ảnh: Instagram.

"Làm bố là một chặng đường độc nhất, thứ mà thay đổi con người tôi hoàn toàn. Việc ấy dạy tôi về tình yêu mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó tồn tại. Làm bố khiến tôi trở nên mềm mỏng và cho tôi một quan điểm khác về điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống. Tôi háo hức được làm bố một lần nữa, làm cha và nhìn gia đình mình phát triển thực sự là đặc ân lớn nhất mà tôi có. Dành thời gian cho chúng, ở bên cạnh chúng, mỉm cười và đùa vui với chúng. Các con mang lại vô vàn niềm hạnh phúc và sự vui vẻ tới cuộc đời tôi", ông bố 4 con tâm sự.

The Sun cho biết,  ngôi sao Ronaldo thổ lộ về hạnh phúc làm bố trước khi cô bé Alana Martina chào đời giữa tháng 11. siêu sao Real khẳng định rằng tất cả những Quả bóng vàng trên thế giới không thể sánh bằng trải nghiệm làm bố.

Mới đây, bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 và con gái mới sinh chụp rõ mặt xuất hiện trên trang bìa tờ iHola của Tây Ban Nha. Chân dài Tây Ban Nha cũng mở lòng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha sau khi sinh con.

"Mọi chuyện tốt hơn bao giờ hết. Cristiano và tôi có một tình yêu đẹp. Lũ trẻ chính là niềm vui của chúng tôi. Việc đầu tiên sau khi thức dậy là chúng tôi ôm hôn chúng, chăm sóc chúng và quan tâm tới mọi hành động của các con. Một ngày thật dài", người đẹp kể.

Georgina Rodrgiguez cũng giải thích về cái tên của con gái: "Cristiano chọn tên Alana còn tôi thích tên Martina nên quyết định gộp cả hai tên vào".
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X