Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo bị chê "thiếu giáo dục" vì nhờ người mang thai hộ

Thứ Ba 18/07/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác sĩ đồng hương với siêu sao Real, Gentil Martins, đổ lỗi cho bà Dolores vì đã không dạy con trai về tình mẫu tử.


Bất chấp nhiều lời dị nghị, C. Ronaldo vẫn hãnh diện khoe hai bé Eva và Mateo, sinh ra từ thụ thai trong ống nghiệm và mang thai hộ ở Mỹ. Quyết định của ông bố đơn thân điển trai vấp phải nhiều tranh cãi, mới đây nhất là chỉ trích của một bác sĩ đồng hương 87 tuổi, Gentil Martins, người tiên phong trong các cuộc phẫu thuật tách sinh đôi dính liền.
Ngoi sao Ronaldo bi che thieu giao duc vi nho nguoi mang thai ho hinh anh
C. Ronaldo tiếp tục sử dụng phương pháp mang thai hộ để làm bố đơn thân trong khi bạn gái Georgina Rodriguez đang mang bầu. Ảnh: Instagram.

"Tôi con đó là một tội nghiêm trọng", bác sĩ Gentil Martins chia sẻ trên tờ Expresso. "Thật buồn và đê hèn. Ronaldo là một VĐV phi thường, cậu ấy có ảnh hưởng to lớn nhưng về mặt đạo đức, cậu ta không thể là một tấm gương".

Bác sĩ 87 tuổi không ngại ngần chỉ trích mẹ ngôi sao Ronaldo vì đã để con trai tự quyết trong vấn đề nhạy cảm này: "Ai cũng có quyền làm mẹ. Tôi nghĩ người đáng phải đổ lỗi trong tình cảnh này chính là mẹ Cristiano. Bà ấy đã không giáo dục con chu đáo".

Ngoài hai bé Eva và Mateo mới chào đời, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha còn có một cậu con trai 7 tuổi cũng sinh ra theo cách tương tự. Từ trước tới nay, siêu sao 32 tuổi một mực giữ bí mật về thân thế người phụ nữ đã sinh con cho anh.

"Mọi người cứ đồn đoán tôi đi với cô này, cô kia hoặc có một phụ nữ mang thai hộ. Tôi sẽ không nói với ai chuyện này, không bao giờ. Khi Cristiano lớn lên, tôi sẽ nói sự thật với thằng bé bởi nó xứng đáng được biết, bởi nó là con trai tôi chứ không phải vì ai đó muốn tôi nói ra", C. Ronaldo khẳng định trong một chat show với MC Jonathan Ross vài năm trước.

Trong khi đã có ba con riêng, CR7 và bạn gái Georgina Rodriguez cũng sắp đón thiên thần nhỏ đầu lòng và nhiều nguồn tin khẳng định đó là con gái. Cả hai đều im lặng trước tin vui nhưng người đẹp Tây Ban Nha không ít lần lộ rõ bụng bầu trong kỳ nghỉ mới đây.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X