Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị CĐV Barca xúc phạm nhân phẩm ở trận El Clasico đêm qua

Chủ Nhật 04/12/2016 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona có thể phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha do để các cổ động viên có những lời lẽ miệt thị với ngôi sao sáng nhất bên phía đội khách.

Theo chứng cứ thu thập được từ giám sát trận đấu, một số culé ngồi phía sau khung thành ở khán đài C sân Nou Camp đã có những lời lẽ xúc phạm giới tính nhằm vào ngôi sao Ronaldo. Cụ thể, nhóm cổ động viên này đã hát vang: “Cristiano, hãy chui ra khỏi khuê phòng”.
Ronaldo bi CDV Barca xuc pham nhan pham o tran El Clasico dem qua hinh anh
Ronaldo và Messi chụp ảnh chung ở trận siêu kinh điển. Ảnh: Twitter


Dù những câu hát miệt thị bị lấn át bởi âm thanh náo động từ hơn 90.000 người hâm mộ ngồi chật kín sân Nou Camp, Barcelona vẫn có thể phải đối mặt với án phạt. Đích thân chủ tịch điều hành giải đấu La Liga, Javier Tebas đã xác nhận thông tin và khẳng định sẽ xử lý nghiêm những hành động mang tính phân biệt chủng tộc, giới tính.

Đây không phải lần đầu Ronaldo trở thành nạn nhân của vấn nạn trên. Ở trận derby thành Madrid cách đây 2 tuần, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bị một số cổ động viên Atletico Madrid thóa mạ. Ngoài ra, bản thân CR7 cũng khẳng định đã bị tiền vệ Koke xúc phạm sau một pha tranh chấp trên sân.

Trở lại với trận El Clasico diễn ra tối 3/12, cả hai ngôi sao được kỳ vọng Cristiano RonaldoLionel Messi đều không để lại quá nhiều ấn tượng, đặc biệt Messi. Ngôi sao người Argentina chỉ tung ra 2 cú dứt điểm, bằng 1/3 so với đồng nghiệp Ronaldo.

Phong độ mờ nhạt của Messi góp phần khiến Barca không thể giành trọn 3 điểm quan trọng. Dù vượt lên dẫn trước ở phút 53 sau pha lập công bằng đầu của Luis Suarez, đội chủ sân Nou Camp vẫn đánh rơi chiến thắng khi để trung vệ Sergio Ramos chọc thủng lưới đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Bị cầm hòa trên sân nhà, Barcelona không thể thu hẹp khoảng cách 6 điểm so với đại kình địch Real Madrid sau vòng 14. Trong khi với Messi, Leo đã có trận tịt ngòi thứ 6 liên tiếp ở El Clasico.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X