Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar sống chung với gần 20 người thân ở biệt thự tại Paris

Thứ Năm 21/09/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp vừa hé lộ cách sống gần gũi với họ hàng, người thân và bạn bè của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.


Ngôi sao người Brazil sinh sống tại dinh thự ở vùng Bougival, phía Tây Paris. Cơ ngơi được xây dựng vào những năm 1950, cách sân tập khoảng 9 km và sân Công viên các hoàng tử 14 km. Tiền thuê mỗi tháng là 14.000 euro.
Ngoi sao Neymar song chung voi gan 20 nguoi than o biet thu tai Paris hinh anh
Nơi ở của Neymar tại Paris. Ảnh: NS.

Biệt thự có 5.000 m2 cây xanh, 1.000 m2 diện tích sinh hoạt với 5 tầng, có thang máy. "Những vệ sĩ mặc áo đen luôn thường trực bên ngoài và ở trong biệt thự, ở các lối ra vào, 24h trong ngày và cả 7 ngày trong tuần".

Trong biệt thự ở Bougival, Neymar và ước tính 20 người khác trong đó có họ hàng, người thân và cả bạn bè, cùng sinh sống. Tiền đạo PSG thường xuyên gặp gỡ nhóm bạn thân được gọi là "gia đình Brazil" của PSG gồm Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva và Lucas Moura.

Bougival là vùng có nhiều không gian xanh và nằm cạnh sông Seine, cũng là nơi cư trú của một siêu sao người Brazil khi tới PSG thi đấu là Ronaldinho và diễn viên Gerard Depardieu trong những năm 1970-1980.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ báo chí Pháp, Neymar có kế hoạch chuyển nhà đến gần trung tâm Paris hơn, ở thị trấn Neuilly-sur-Seine, nơi cậu con trai Davi Lucca, 6 tuổi, theo học ở trường tư thục tốt nhất thủ đô.

Neymar vừa được PSG chi tới 222 triệu euro để giúp anh "thoát khỏi" Barca. Mới đây, siêu sao người Brazil vừa vướng vào scandal tranh giành quyền sút phạt với đồng đội Cavani.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X