Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar đi ăn đêm với 'người yêu tin đồn'

Thứ Năm 16/11/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Brazil tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau trận giao hữu với tuyển Anh để thăm thú, ăn chơi ở London.
Ngoi sao Neymar di an dem voi nguoi yeu tin don hinh anh
Neymar còn đi cùng Layla Anna-Lee trong bữa tiệc ở London. Ảnh: NS.


Ngày 15/11, Brazil và Anh có trận giao hữu ở thủ đô xứ sở sương mù. Đội khách tỏ ra lấn át với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, số cơ hội nhiều hơn. Tuy vậy, sự vô duyên của Neymar và các đồng đội cùng việc thủ môn Joe Hart xuất sắc khiến trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Cả tuyển Anh và Brazil đều sớm giành vé dự World Cup tổ chức ở Nga năm sau.

Ngay buổi tối sau trận đấu, ngôi sao PSG hẹn hò cùng hai người bạn là Demi Lovato và Layla Anna-Lee. Cả ba cùng nhau đi tiệc và chụp ảnh selfie khoe trên trang cá nhân. "Bữa ăn tối với bạn bè, rất vui vẻ", Neymar chú thích cho hình ảnh đăng tải.
Ngoi sao Neymar di an dem voi nguoi yeu tin don hinh anh 2
Demi Lovato tới sân Wembley cổ vũ Neymar. Ảnh: NS.


Sự thân thiết của tiền đạo Brazil với Demi Lovato từng khiến hai người vướng tin đồn quan hệ tình cảm. Trước đó, hai người cũng không ít lần hẹn hò đi ăn tối hay xem nhạc cùng nhau khiến các fan xôn xao về mối tình chớm nở giữa cặp trai tài gái sắc bằng tuổi.

Ngôi sao Neymar vừa công khai chia sẻ "đường ai nấy đi" với nữ diễn viên Bruna Marquezine. Trong khi đó, Demi Lovato cũng đang độc thân sau khi chia tay võ sĩ MMA người Brazil William Vasconcelos.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X