Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi xăm kín chân trái

Thứ Tư 09/11/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Argentina quyết định thay đổi bản thân với hình xăm độc ở chân trái trước trận đấu quan trọng gặp Brazil.

Messi khác lạ trên sân tập cùng đội tuyển xứ tango chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 ngày 8/11. Chân trái của M10 được xăm lại gần như toàn bộ, với màu đen phủ kín như một chiếc ủng. Các hình xăm phức tạp trước đây được Lionel Messi bỏ đi. Anh chỉ giữ lại bàn tay và tên cậu con trai đầu lòng Thiago.
Lionel Messi xam kin chan trai hinh anh
Hình xăm mới ở chân trái Messi ngày 8/11. Ảnh: TT.


Chân sút huyền thoại thành công ở Barca nhưng luôn lận đận cùng tuyển Argentina. Messi từng thất bại cay đắng ở trận chung kết Copa America 2016 và tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Cũng vì cú sốc thua trận, tiền đạo sinh năm 1987 quyết định nhuộm tóc vàng hoe, thay đổi hoàn toàn nhằm tìm kiếm một sự mới mẻ.

Hiện tại, Argentina cũng gặp khó ở vòng loại World Cup 2018 khi mới có 16 điểm sau 10 trận đấu. Messi và các đồng đội sẽ đối đầu Brazil và Colombia để nuôi hy vọng tìm vé tới Nga năm sau. Các fan hy vọng, sự thay đổi về vẻ ngoài là cách thể hiện sự quyết tâm của Messi trước trận đánh lớn. Bởi nếu thất bại trong hai trận đấu tới, đội bóng xứ tango gần như chắc chắn không thể dự World Cup 2018.

Chân trái của Messi từng gồm nhiều hình xăm phức tạp với một thanh kiếm, hoa, đôi cánh và quả bóng. Một tháng trước, "thiết kế" cầu kỳ của chân trái được Messi khoe trên ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Ngoài những tác phẩm ở chân, Messi còn xăm nhiều hình ở cánh tay và vai phải. Anh chia sẻ nhiều ảnh về quá trình xăm hình của nghệ nhân trên trang cá nhân.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X