Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại trừ người thầy đáng kính Sir Alex, Ronaldo không kết bạn với ai

Chủ Nhật 31/08/2014 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao 29 tuổi tuyên bố thẳng thừng, anh không chơi bóng để kết bạn mà là để gặt hái những thành công. Và trong làng bóng, chỉ duy nhất Sir Alex là anh giữ mối quan hệ thân tình.

Không chỉ khôn ngoan đáp lại khi được hỏi về đối thủ Messi với danh hiệu Quả bóng vàng World Cup, rằng "tôi sẽ bị ngồi tù nếu nói hết thảy những điều mình suy nghĩ"
, Cristiano Ronaldo còn khiến bất cứ ai cũng phải chú ý trong cách trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình TVI của quê hương anh.

Trong làng bóng, chỉ duy nhất HLV Ferguson, Ronaldo có mối quan hệ thân tình
Trong làng bóng, chỉ duy nhất HLV Ferguson, Ronaldo có mối quan hệ thân tình

Chân sút Real không ngần ngại rằng, anh đến với bóng đá không phải để kết bạn mà mục tiêu là chiến thắng mọi thứ có thể. Với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/14, có thể nói, Ronaldo đã gặt hái mọi giải thưởng cá nhân trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

"Chỉ duy nhất HLV mà tôi có mối quan hệ bạn bè là Sir Alex. Tôi có mối quan hệ tốt với Pellegrini (từng dẫn dắt Real, hiện nắm Man City) và Ancelotti, người mà tôi đang làm việc cùng", Ronaldo chia sẻ.

"Tôi không chơi bóng để kết bạn mà để gặt hái thành công"

, Quả bóng vàng 2013, tuyên bố.

Anh cũng thừa nhận, Real dưới triều đại của nhà cầm quân người đồng hương, Jose Mourinho, từ 2010 đến 2013 đã có không ít phức tạp: "Một bầu không khí ngột ngạt và đó là một giai đoạn phức tạp cả trong những vấn đề cá nhân lẫn CLB. Có nhiều thứ xảy ra với cả những cầu thủ khác cũng như fan hâm mộ".

Trong cuộc nói chuyện này, Ronaldo cũng chia sẻ bí quyết có thể hình đẹp hoàn hảo: "Tôi không ăn đồ chiên, hamburger, thức ăn nhanh và nước ngọt".

Và phần còn lại là tập luyện miệt mài ở phòng thể dục: "Tôi là người đến sớm nhất và ra về sau cùng, bạn có thể hỏi các đồng nghiệp của tôi điều này. Thành công của tôi là nhờ vào 50% cơ thể khoẻ khoắn của mình. Vì thế mà tôi phải tự biết chăm sóc bản thân".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X