Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú mua 'ngựa sắt' Mercedes C200 mới

Thứ Ba 03/03/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ có hai năm thi đấu chuyên nghiệp bỏ ra số tiền lớn để có phương tiện thuận tiện cho việc đi lại Hà Nội - Quảng Ninh.

Cầu thủ CLB Quảng Ninh vừa mua xe hơi mới cáu cạnh trước Tết nguyên đán. Mercedes C200 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cầu thủ cách đây hai năm còn đang tham gia các giải đấu “phủi” ở Hà Nội.

Mercedes C200 thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014 với mức giá 1,4 tỷ đồng. Thông qua một số mối quan hệ, Xuân Tú là một trong những người sở hữu dòng xe này đầu tiên tại Việt Nam. “Tôi chọn chiếc xe này vì nó trông rất trẻ trung và hợp với tính cách, suy nghĩ của mình”, anh cho biết.

Nghiem Xuan Tu mua ngua sat Mercedes C200 moi  hinh anh
Nghiêm Xuân Tú và cậu con trai bên chiếc Mercedes C200 mới

Chiếc xe giúp anh chủ động hơn và “rút ngắn khoảng cách” với gia đình đang ở Hà Nội. Anh tâm sự: “Tôi từng trải nên không phải người thích chơi trội. Tôi và vợ quyết định chọn mua xe để phục vụ cho nhu cầu thực tế của mình và gia đình. Tôi thi đấu ở Quảng Ninh còn gia đình ở Hà Nội, vợ lại thường đi diễn nên cần phương tiện để đi lại. Mong muốn của tôi là gia đình ấm no, đủ những phương tiện cơ bản thôi”.

Cầu thủ sinh năm 1988 có vợ là ca sĩ Phạm Thanh Thủy, hoạt động nghệ thuật tại Hà Nội. Tháng 5/2014 vừa qua, tổ ấm nhỏ của Tú “ngựa” đón thêm thành viên mới là cậu con trai Nghiêm Xuân Tùng. “Tổ ấm nhỏ là động lực và là mục tiêu để tôi phấn đấu trong công việc. Cứ có thời gian nghỉ là tôi về ngay với gia đình. Với chiếc xe hơi này, việc đó trở nên nhanh chóng, thuận lợi hơn”, Xuân Tú chia sẻ.

Nghiêm Xuân Tú là con trai cựu cầu thủ CLB Đường sắt Việt Nam Nghiêm Xuân Mạnh. Tuy nhiên, nghiệp cầu thủ của anh trước đây khá lận đận ở giải hạng Nhì. Anh có thời gian đá “phủi”, trở thành cầu thủ có tiếng ở các giải phong trào tại Hà Nội. “Đá phủi nhưng thu nhập của tôi cũng khá, khoảng 10 triệu đồng từ tiền lương và thưởng của ông bầu tùy theo cảm hứng. Nhìn chung đó là khoản thu nhập cao dành cho cầu thủ phong trào. Nhưng phong trào không thể ổn định như sân chơi chuyên nghiệp nên tôi quyết nắm lấy cơ hội khi nó đến”, anh kể lại.

Năm 2013, từ lời giới thiệu của HLV Mai Đức Chung, anh chia tay sân “phủi” để về Thanh Hóa thử việc và chỉ cần vài ngày, anh được ký hợp đồng, rồi có ngay bàn thắng ấn định chiến thắng cho CLB Thanh Hóa trước SLNA ngày ra mắt V-League. Anh gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp từ đó, dù ban đầu rất khó khăn bởi anh có sự tự tin nhưng cần cải thiện nhiều về thể lực. Kết thúc mùa giải 2013 rất thành công cùng Thanh Hóa, anh chuyển về thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh từ mùa 2015.

“Tôi còn một số mục tiêu phấn đấu cho gia đình và cho bản thân. Nhưng trước mắt, tôi muốn thi đấu tốt trong màu áo CLB Than Quảng Ninh, là bước đệm để tôi có thể thực hiện được những đích đến khác trong tương lai”, cầu thủ có niềm đam mê ca hát chia sẻ.

CLB Than Quảng Ninh đang là hiện tượng thú vị ở V-League sau 8 vòng đấu. Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa ngự trị ở ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng với 16 điểm, xếp trên nhiều đại gia như Bình Dương, Hà Nội T&T và đội bóng cũ của Xuân Tú là Thanh Hóa.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X