Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngang nhiên "mây mưa" trong đường hầm, tiền đạo bị trảm

Thứ Ba 21/04/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jay Hart, tiền đạo của Clitheroe, CLB hiện chơi ở giải hạng 8 Anh đã bị sa thải vì quan hệ với một nữ CĐV trong đường hầm SVĐ Seel Park.

cau thu
 

Sự kiện đáng xấu hổ này xảy ra trong trận thua 1-4 của Clitheroe trước Mossley tại SVĐ Seel Park vào ngày 18/4 vừa qua được giới săn tin hậu trường sân cỏ mới tung ra. Sau khi được thay ra sân ở phút 73, Jay Hart đã lẻn vào đường hầm SVĐ của Mossley “làm chuyện ấy’’ với một nữ CĐV bí ẩn.

Không may cho Jay Hart, mọi hành vi của tiền đạo 24 tuổi 2 con này đã bị quay lại bằng điện thoại di động của một CĐV nào đó, rồi được phát tán trên các trang mạng xã hội. Ngay lập tức Jay Hart đã bị Clitheroe đuổi việc vì ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của đội bóng, theo phát ngôn viên của đội bóng này.

Jay Hart đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Clitheroe cũng như cô bạn gái Bryony Hibbert và cho biết anh đã “hành sự’’ trong tình trạng say rượu. Bạn gái của Jay Hart cho biết cô sốc khi hay tin bạn trai “làm chuyện ấy” ngay trên sân. Bryony Hibbert còn tâm sự cô thấy may mắn vì các con của 2 người còn quá nhỏ để có thể đọc được những thông tin về bê bối này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X