Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar xuống tóc, xăm mình mừng HCV Olympic 2016

Thứ Năm 25/08/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Để đánh dấu thành công rực rỡ tại Thế vận hội mùa Hè 2016, ngôi sao Neymar đã quyết định “tự thửa” cho mình mốt tóc đang hot nhất hiện nay và một hình xăm đầy ý nghĩa.

Neymar hinh anh 2
Nối gót đồng đội Lionel Messi, Neymar nhuộm tóc màu bạch kim

Cuối cùng, sau bao nhiêu năm chờ đợi, NHM bóng đá xứ sở samba đã được chạm tay vào chiếc huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử. Góp công lớn làm nên lịch sử ấy phải kể tới ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona: Neymar.
Để ăn mừng chiến thắng và đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu, ngôi sao 24 tuổi đã quyết định “xuống tóc”, cắt tỉa kiểu đầu mới và nhuộm theo màu tóc đồng đội Lionel Messi, màu bạch kim đang làm mưa làm gió trong làng túc cầu giáo hiện nay.
Neymar hinh anh 2
Neymar bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể bằng biểu tượng Olympic

Bên cạnh đó, vốn là tín đồ của môn nghệ thuật “họa bì”, tiền đạo Neymar cũng không quên bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm của mình một biểu tượng mới, Thế vận hội mùa Hè và dòng chữ Rio 2016, để ghi lại sự kiện đáng nhớ này. Hình xăm nói trên nằm ở cổ tay trái của Neymar.
Neymar từng bị NHM Brazil chỉ trích vì không ghi nổi một bàn thắng nào ở vòng bảng Olympic. Nhưng tới vòng đấu loại trực tiếp, tiền đạo này đã liên tiếp sút tung lưới đối thủ, giúp đội bóng áo xanh vàng đi tới tận trận đấu cuối cùng.
Trong trận tranh HCV, chính Neymar đã mở tỉ số bằng pha sút phạt đẹp mắt. Và cũng chính anh đã thành công trên chấm luân lưu 11m.
Sau khi phá sức ở Olympic Rio, Neymar được phép nghỉ dài hơi, không cần trở lại thi đấu cho CLB Barcelona ngay. Có lẽ, chân sút trẻ chỉ trở lại thi đấu khi vòng loại World Cup 2018 bắt đầu khởi tranh.
Hải Khánh


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X