Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi đón con gái chào đời

Thứ Bảy 07/10/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar có lần thứ hai lên chức bố sau khi người bạn gái Bruna Biancardi hạ sinh cô con gái mang tên Mavie.

Mùa hè vừa qua, Neymar rời PSG để gia nhập Al Hilal. Tại đội bóng này, tiền đạo người Brazil nhận được những đặc quyền khổng lồ. Neymar đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới và dần hòa nhập cùng Al Hilal.

Không lâu sau bàn thắng đầu tiên cho Al Hilal, Neymar tiếp tục có tin vui. Ngày 7/10, tiền đạo sinh năm 1992 có lần thứ hai lên chức bố. Trên trang cá nhân, cầu thủ người Brazil chia sẻ khoảnh khắc người con gái đầu lòng Mavie ra đời.

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi đón con gái chào đời 1
Neymar và con gái Mavie

Neymar viết trên trang cá nhân: "Mavie của bố mẹ đã đến với thế giới này để hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ. Chào mừng con gái! Cảm ơn con vì đã chọn bố mẹ. Con sẽ luôn được yêu thương."

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi đón con gái chào đời 2
Neymar và Bruna bên cạnh cô con gái Mavie 
Neymar và bạn gái Bruna Biancardi đón con gái chào đời 3
Đây là lần thứ hai Neymar lên chức bố

Trước khi có con chung với Bruna, Neymar đã có một người con riêng với bạn gái cũ. Theo đó, người con đầu của Neymar, năm nay đã là cậu bé 11 tuổi, mang tên David Luca. 

Theo tiết lộ của Neymar, mẹ của David Luca là Carolina Dantas. Cả hai từng hẹn hò khi Neymar còn khoác áo Santos. Hiện cả hai đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Người bạn gái hiện tại của Neymar, Bruna Biancardi sinh năm 1994 và là người mẫu nổi tiếng ở Brazil. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2022. Chuyện tình cảm của hai bên trải qua nhiều trắc trở nhưng rồi "gương vỡ lại lành" và tiếp tục gắn bó tới thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X