Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tự hào khi tổ chức thành công bữa tiệc gây tranh cãi

Chủ Nhật 31/12/2023 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian dưỡng thương, Neymar đã tổ chức bữa tiệc xa hoa trên du thuyền và cầu thủ này hãnh diện vì đã tổ chức thành công sự kiện trên.

Neymar nói gì sau bữa tiệc xa hoa

Sau khi đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ, Neymar tiếp tục chuỗi ngày ăn chơi của mình với một bữa tiệc đầy hoành tráng. Tiền đạo người Brazil tổ chức một bữa tiệc trên du thuyền, mời rất nhiều người nổi tiếng đến.

Neymar rất biết tranh thủ thời gian không thi đấu để tận hưởng cuộc sống xa hoa. Cầu thủ thuộc biên chế Al Hilal tham gia tiệc tùng với nhiều cô gái nóng bỏng, thậm chí còn trổ tài ca hát và đánh trống.

Bức ảnh Neymar xuất hiện cùng người đẹp Cela Lopes thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cela Lopes là một người mẫu nổi tiếng tại Tây Ban Nha với 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Neymar tự hào khi tổ chức thành công bữa tiệc gây tranh cãi 1
Neymar tổ chức bữa tiệc xa hoa

Lẽ dĩ nhiên, bữa tiệc xa hoa của Neymar trở thành đề tài cho những tranh cãi. Phần đông ý kiến cho rằng Neymar xuất hiện ở những sự kiện như vậy là không hợp lý. 

Mặc kệ mọi tranh cãi, Neymar tỏ ra tự hào với đêm tiệc tùng xa hoa của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Neymar cho biết: "Ai mà nghĩ được rằng ngày nào đó tên của tôi được gắn trên một chiếc du thuyền cơ chứ.

Tôi chưa từng tưởng tượng ra chuyện này trước đây. Tôi có cơ hội tận hưởng những điều tuyệt vời trên, chia sẻ cảm xúc với mọi khách mời cũng như chung vui với gia đình. Tiếc là tôi không thể gặp mặt từng người trong buổi tiệc. Nhưng tôi cũng đã cố gắng gặp gỡ nhiều người nhất có thể.

Tôi xin cảm ơn mọi người đã tới và bày tỏ tình cảm với tôi và dàn nghệ sĩ đã mang tới những tiết mục đốt cháy sân khấu. Bất cứ ai tới đây cũng hiểu được bầu không khí của buổi tiệc này, mọi thứ quá đỗi tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X