Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trổ tài nhảy nhót trên truyền hình để hâm nóng Olympic Rio

Thứ Bảy 23/07/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trước thềm thế vận hội Olympic Rio 2016 diễn ra, ngôi sao bóng đá Neymar hết trổ tài diễn xuất trong phim bom tấn Hollywood lại tới màn khoe kỹ năng nhảy nhót trên truyền hình trực tiếp.

Neymar hinh anh 2
Nằm trong chiến dịch hâm nóng không khí kỳ Olympic diễn ra tại Rio de Janeiro, ngôi sao nước chủ nhà đăng cai Thế vận hội mùa hè 2016, Neymar đã trở thành khách mời danh dự trong show truyền hình trực tiếp “Ding Dong” của Globo TV.
Vốn đã tự tin trên sân cỏ, ngôi sao 24 tuổi đang thuộc biên chế Barcelona “nhập cuộc” rất nhanh, chủ động khiêu vũ với người mẫu kiêm nghệ sĩ múa ba-lê xinh đẹp Larissa Parison. Với những bước nhảy uyển chuyển trên đôi chân đá bóng tài năng, cộng thêm biểu cảm khuôn mặt vô cùng đáng yêu, Neymar nhận được những tràng vỗ tay rào rào, tiếng huýt sáo tưng bừng từ phía khán giả trong trường quay.
Neymar hinh anh 2
Tiền đạo sáng giá của Barca được nước chủ nhà Brazil đặt niềm hy vọng cực lớn tại Thế vận hội mùa hè 2016, với mục tiêu rõ ràng chính là giành được huy chương vàng Olympic đầu tiên cho xứ sở samba.
Cũng chính vì mang trọng trách “đầu tàu” của bóng đá Brazil, nên chân sút sinh năm 1992 đã được ưu ái không phải bung sức tại Copa America 2016, để anh có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho ĐTQG tại Olympic.
Neymar hinh anh 2
Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Olympic 2016 sẽ diễn ra, Neymar vẫn còn đủ thời gian để phô diễn những tài lẻ của mình. Mới đây thôi, anh đã xuất hiện trong trailer bộ phim bom tấn “XXX: Sự trở lại của Xander Cage” trong vai trò khách mời, đóng cặp cùng với tài tử điện ảnh Vin Diesel.
Được NHM Brazil đặt hy vọng lớn tại Thế vận hội mùa hè năm nay, đồng nghĩa với việc áp lực đè lên đôi vai chàng trai trẻ Neymar rất lớn. HLV trưởng ĐT Brazil, Rogerio Micale cũng từng lên tiếng khẳng định rằng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Neymar không chịu sức ép lớn về mặt tinh thần và có thể thi đấu tỏa sáng, mang về chiếc huy chương vàng danh giá mà Brazil hằng ao ước.
Hoàng Nam

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X