Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thư giãn trên du thuyền trong bão tin đồn đầu quân cho PSG

Thứ Tư 19/07/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong kỳ nghỉ hè, ngôi sao Neymar tranh thủ cùng bạn bè tới đảo Ibiza để thư giãn, bỏ mặc sau lưng tin đồn về việc rời Barcelona để cập bến PSG.

 

Neymar dau quan cho PSG do la tin don hay su that hinh anh 2

 Chưa ai phủ nhận tin đồn Neymar đầu quân cho PSG

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar chọn hòn đảo Ibiza xinh đẹp ở Địa Trung Hải làm địa điểm nghỉ dưỡng. Nhưng lần này, Neymar gây chú ý hơn cả bởi ngôi sao người Brazil đang trong bão tin đồn rời CLB chủ quản hiện tại Barca để sang đầu quân cho PSG với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. 

Theo các nguồn tin từ Brazil, Neymar đã gật đầu đồng ý với các điều khoản hấp dẫn từ PSG. “Gã nhà giàu nước Pháp” đề nghị thanh toán đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona, số tiền này lên đến 195 triệu bảng. Thêm vào đó, PSG đã đưa ra mức đãi ngộ hậu hĩnh với tiền đạo 25 tuổi, khiến anh có vẻ như đã xiêu lòng.

Neymar dau quan cho PSG do la tin don hay su that hinh anh 2
 

Bản thân Neymar cũng từng vài lần nói bóng nói gió rằng không ai đoán định trước được điều gì trong tương lai, mọi thứ có thể thay đổi sao cho phù hợp với hoàn cảnh.  

Neymar dau quan cho PSG do la tin don hay su that hinh anh 2
 

Có câu “tư tưởng không thông, vác bình không cũng nặng”, Neymar giải quyết khâu tư tưởng trước, chơi vui đã rồi tính sau. Một khi đầu óc đã thoải mái, nghĩ việc gì cũng sẽ trôi chảy. Neymar còn trẻ, còn rất nhiều dự định đang chờ anh phía trước, không đi đâu mà vội.
 

Neymar dau quan cho PSG do la tin don hay su that hinh anh 2
 

Tạm gác những toan tính trong công việc hay các tin đồn thất thiệt, Neymar hòa mình vào đại dương, thư giãn trên du thuyền hạng sang, tận hưởng những phút giây thư giãn trên đảo Ibiza trước khi giải đấu mới bắt đầu. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X