Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar quyết không thay đổi lối sống ăn chơi, tiệc tùng

Thứ Sáu 29/07/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu tại cuộc họp báo mới đây nhất, tiền đạo ngôi sao của Brazil, Neymar không ngại ngần khẳng định rằng bản thân sẽ tiếp tục duy trì lối sống ăn chơi, tiệc tùng như cũ, mặc kệ miệng lưỡi thiên hạ gièm pha.

Neymar hinh anh
Trong buổi họp báo, Neymar thẳng thắn khẳng định không thay đổi lối sống có phần buông thả của mình

Theo đó, ngay ở buổi họp báo được tổ chức ở nơi tập trung của U23 Brazil chuẩn bị cho Olympic Rio 2016, ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona đã thẳng thắn chia sẻ sẽ không từ bỏ lối sống hiện tại, dù cho mọi người xung quanh có xì xào bàn tán.
Nhưng chân sút 24 tuổi cũng khẳng định rằng, phong cách sống của anh sẽ không mảy may ảnh hưởng tới phong độ cũng như hiệu quả trong thi đấu nói chung, nhất là Thế vận hội sắp tới.
“Khi đã rời sân, đó chính là thời gian tự do cá nhân của tôi. Tôi có gia đình, bạn bè, vậy tại sao không thể ra ngoài, tới những câu lạc bộ để gặp gỡ, vui chơi cùng họ? Tôi luôn nắm chắc lịch trình thi đấu, biết rõ nhiệm vụ phải làm vào ngày hôm sau”, Neymar chia sẻ.
Neymar hinh anh
Trong kỳ nghỉ dài hơi, Neymar tranh thủ gặp gỡ ca sĩ, tay đua công thức 1...

“Mọi người nên chú ý tới những gì diễn ra trên sân chứ không phải phía ngoài sân cỏ, những điều tôi làm trong đời sống cá nhân. Tôi đã đủ trưởng thành để vươn tới thành công cũng như phân biệt đúng sai. Đơn giản, tôi chỉ muốn ra ngoài hưởng thụ bản thân mà thôi. Tôi vẫn tiếp tục lối sống của mình và thấy nó chẳng có gì sai trái”, chân sút trẻ trải nỗi lòng trước báo giới.
Neymar hinh anh
... "quẩy" tưng bừng với DJ và...

Neymar nói thêm: “Hãy tưởng tượng bạn 24 tuổi, sở hữu tất cả những gì tôi đang có, liệu bạn sẽ giống như tôi không?
Được BLĐ ĐT Brazil đứng ra “bảo kê”, Neymar không phải tham dự Copa America 2016 cùng Barcelona, nên anh chàng lại càng có nhiều thời gian để ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm. Nào là gặp gỡ ca sĩ điển trai Justin Bieber, tay đua công thức 1, Lewis Hamilton, tới hộp đêm VIP ở CLB cao cấp Villa Lounge chè chén, “quẩy” suốt đêm với DJ Calvin Harris, gặp gỡ các chân dài diện bikini nóng bỏng…
Neymar hinh anh
... tiệc tùng thâu đêm suốt sáng với chân dài mặc bikini nóng bỏng.

Tất cả những điều đó đã khiến không ít người đã cảm thấy bức xúc và chỉ trích lối sống có phần buông thả của Neymar.
Sau kỳ nghỉ dài hơi ở những thiên đường ăn chơi, Neymar đã trở lại Brazil để hội quân cùng các đồng đội. Tại buổi tập mới đây, chân sút sinh năm 1992 tỏ ra rất tập trung, nỗ lực và tập tành chăm chỉ.
Neymar hinh anh
Neymar tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho Olympic Rio 2016

Khi được hỏi về mức độ tự tin giúp đội bóng xứ sở samba giành được tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử ở Thế vận hội Olympic, Neymar bật mí: “Hơn ai hết, tôi rất muốn mang về chiếc huy chương vàng cho Brazil, nhưng điều đó không hề đơn giản. Dẫu vậy, tôi tự tin và cố gắng luyện tập chăm chỉ, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X